'อีเรียมซิ่ง'หนีม็อบราชประสงค์ ย้ายที่จัดฉายรอบปฐมทัศน์


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังกลุ่มคณะราษฏรและเครือข่ายได้นัดชุมชุมใหญ่ที่ราชประสงค์ ในวันนี้ เวลา 16.00 น . โดยนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน หนึ่งในแกนนำได้แจ้งต่อมวลชนว่า ให้ผู้ที่จะเข้าร่วมพกกระป๋องสีมาคนละกระป๋อง จะเอาไปฉีดสีใส่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ทำให้งานต่างๆ ที่จะจัดขึ้นบริเวณใกล้ๆ แยกราชประสงค์ในวันนี้ต้องรีบจัดหาสถานที่ใหม่เพราะหวั่นจะเกิดความไม่สะดวก

            โดยหนึ่งในการจัดงานที่ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ และต้องรีบย้ายสถานที่เป็นการด่วน นั่นคือการจัดฉายรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์อีเรียมซิ่ง ของเอ็ม พิคเจอร์ส เวิร์คพ้อยท์ และรฤก โปรดั๊กชั่น  นำทีมโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมด้วย แพท-ณปภา ตันตระกูล , โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน  และ ผู้กำกับ พฤกษ์ เอมะรุจิ  จากกำหนดเดิมจัดงานที่ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในเวลา 17.00 น. ซึ่งค่อนข้างใกล้กับแยกราชประสงค์ จึงประกาศย้ายไปจัดงานที่ลานหินขัด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  ในเวลา 17.00 น. แทน

          โดยงานนี้มีการให้เหตุผลว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ทางการเมือง อาจส่งผลกระทบต่อการเดินทาง จึงขออนุญาตแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์อีเรียมซิ่ง จากพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตามวันและเวลาดังเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"