'ตุลย์ ภากร'ลั่นไม่มีใครชังชาติ​ มีแต่อยากเห็นชาติดีขึ้น!


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววายทั้งไทยและต่างประเทศอย่าง ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย หนึ่งในคู่จิ้นชื่อดัง "แม็กซ์-ตุลย์" จากซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" โพสต์อยากเห็นประเทศเจริญ ผู้นำที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีใครชังชาติ​ มีแต่อยากเห็นชาติดีขึ้น
          "สุดท้ายไม่ได้อยากได้อะไรไปมากกว่า​อยากเห็นประเทศเจริญ​ เห็นภาษีที่ถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพ​ เห็นการศึกษา​ที่เท่าเทียมและทั่วถึง​ เห็นระบบขนส่งสาธารณะที่ส่งเสริมการใช้ชีวิต เห็นระบบที่ไม่เอื้อให้นักการเมืองโกงกิน​ เห็นกฎหมายที่แข็งแรง​ เท่าเทียมและไม่คุกคามสิทธิ​เสรีภาพ​ประชาชน
          เห็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ​ เห็นรัฐบาลที่มาจากเสียงเลือกตั้ง เห็นทหารและตำรวจที่ทำงานเพื่อความถูกต้องและมีประชาชนเป็นหัวใจ เห็นตุลาการที่ไม่เอนเอียง​+สถาบันที่ปรับเปลี่ยนเพื่ออยู่ร่วมกับ ปชช ไม่มีใครชังชาติ​ มีแต่อยากเห็นชาติดีขึ้น ตัวอย่างที่ทำได้มีเยอะแยะ เมื่อไหร่จะถึงวันของเรา"   

          ตุลย์ ภากร โด่งดังมาจากซีรีส์ “Bad Romance The Series” และ “Together with me the next chapter” ที่สร้างชื่อให้กับตุลย์และคู่จิ้น แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ จนกลายเป็นคู่จิ้น "แม็กซ์-ตุลย์" โดยล่าสุดทั้งคู่หวนคืนซีรีส์วายเรื่อง "Manner of death พฤติการณ์ที่ตาย" ซึ่งเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของวงการ จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINAL โดยความร่วมมือของ WeTV ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กำกับโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tul_pakorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"