'สงคราม'ถาม'บิ๊กตู่'ได้อำนาจแต่ประเทศชาติเสียหายจะอยู่เพื่ออะไร


เพิ่มเพื่อน    


20 พ.ย.63 - นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกแถลงการณ์ประกาศความจำเป็นที่รัฐบาลต้องเพิ่มความเข้มข้นในการรับมือการชุมนุม โดยจะบังคับใช้กฎหมายทุกฉบับ ทุกมาตราที่มีอยู่ ดำเนินคดีต่างๆ ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมของประเทศ ที่สอดคล้องกับหลักการสากล ว่า กรณีดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดว่ารัฐบาลไม่เคยรับฟังข้อเรียกร้องของกลุ่มเยาวชนมาตั้งแต่ต้น หาก พล.อ.ประยุทธ์ รับฟังก็จะไม่เกิดความขัดแย้งอย่างแน่นอน 6 ปีที่ผ่านมา หาก พล.อ.ประยุทธ์ จริงใจที่จะทำงานเพื่อประเทศชาติจริงและรับฟังเสียงประชาชนจริง พล.อ.ประยุทธ์ จะได้ยินเสียงของคนที่ตกทุกข์ได้ยาก เสียงของคนตกงาน สุดท้ายคือเสียงของผู้ประกอบการที่สะท้อนออกมาว่าไม่ไหวแล้ว ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกเพื่อให้คนอื่นมาทำหน้าที่ เพราะประชาชนเชื่อว่าประเทศไทยยังมีคนเก่งกว่า พล.อ.ประยุทธ์ มาก

"การประกาศใช้กฎหมายขั้นเด็ดขาดกับกลุ่มผู้ชุมนุม ไม่ต่างจากการราดน้ำมันเข้ากองไฟ มันจะเผาคนราดเข้าสักวัน เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไร หาก พล.อ.ประยุทธ์จริงใจก็แค่เปิดใจรับฟังข้อเรียกร้องของกลุ่มเยาวชน ข้อไหนรับได้ก็รับ ข้อไหนรับไม่ได้ก็ไม่ต้องรับ อันไหนต้องใช้เวลาก็ว่ากันไป สุดท้ายอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทบทวนตัวเองหากยังอยู่ในตำแหน่งแล้วประเทศเสียหาย เศรษฐกิจพังพินาศ อยากถาม พล.อ.ประยุทธ์ ว่าท่านต้องการอำนาจไปเพื่ออะไร"นายสงคราม กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"