'พ่อค้าหมูสะเต๊ะ' ยันไม่ใช่ชายชุดสีชมพูมือยิงแยกเกียกกาย


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.63 - เมื่อเวลา 17.55 น. บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าพารากอน นายอนุชา จันทร์ศรี อายุ 47 ปี พ่อค้าขายหมูสะเต๊ะ และขนมปัง ปฏิเสธหลังมีรูปตนเองเผยแพร่ตามสื่อโซเชียลกล่าวหาว่าเป็นชายชุดสีชมพูในคลิปที่ทำท่ายิงใส่กลุ่มเสื้อเหลือง ในเหตุการณ์วันที่ 17 พ.ย. ที่แยกเกียกกาย ถ.ทหาร ยืนยันว่าตนไม่ใช่บุคคลในคลิป แต่มีคนนำไปจับแพะชนแกะ

นายอนุชา เปิดเผยว่า ตนเคยทำงานที่กองทัพอากาศ แต่ได้ลาออกมาเป็นเวลากว่า 10 ปี และปัจจุบันประกอบอาชีพขายหมูสะเต๊ะ ในวันนั้นได้นำหมูสะเต๊ะมาส่ง และได้ร่วมชุมนุมกับม็อบราษฎร เพราะชื่นชอบอุดมการณ์ของคณะราษฎร ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นชายชุดชมพู และวันนั้นก็ได้ใส่รองเท้าผ้าใบสีแดงไม่ใช่สีขาวตามภาพที่ปรากฏ พร้อมทั้งขอโทษกองทัพอากาศที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขอให้ทุกเพจที่นำรูปตนเองไปลงให้ลบรูปภายใน 3 วัน และขอให้ขอโทษที่ทำให้ตนเสียหาย ซึ่งตนได้ลงบันทึกประจำวันที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจแล้ว และหากไม่ลบรูปจะหาวิธีดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ทั้งนี้ ไม่ใช่ทหารยศจ่าของทหารอากาศ แต่เป็นเพียงพลเรือนที่ทำงานในกองทัพเท่านั้น 

เมื่อถามว่าในวันดังกล่าวมีปืนอยู่ในมือหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ในมือไม่มีอะไรเลย มีแต่สำลักน้ำ และเกือบโดนกระทืบจากฝั่งคณะราษฎร เพราะหัวเกรียน เนื่องจากม็อบเข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่แฝงตัวมา และยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดคณะราษฎร อีกทั้งไม่ได้ปลอมตัว และเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มเสื้อแดงมาหลายปีแล้ว อย่างไรก็ตาม บังเอิญว่าวันนั้นเจอกับนายสมบัติ ทองย้อย หัวหน้าการ์ดม็อบปลดแอกเลยได้ถ่ายรูปร่วมกัน คนเลยเข้าใจผิด วันนั้นยืนยันไม่ได้อยู่ในแนวปะทะ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"