ตัวแทนผู้นำ5ศาสนา เดินเจริญสติ 'ถ้าศีลธรรมไม่กลับมา โลกาวินาศ'


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย. 63- เมื่อช่วงเช้าที่ถนนโชคสมาน 5  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีตัวแทนผู้นำศาสนา 5 ศาสนาประกอบด้วยศาสนาพุทธ ศาสนาคริสต์ ศาสนาอิสลาม ศาสนาพราหมณ์ ศาสนาซิกข์ พร้อมด้วยพี่น้องประชาชนประมาณ 50 คน เดินทั่วเมืองหาดใหญ่เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความผาสุขมีความร่มเย็น ตามคำสอนหลวงพ่อพุทธทาส ถ้าศีลธรรมไม่กลับมา โลกาวินาศ

ทั้งนี้ตัวแทนผู้นำศาสนา ระบุว่า   พวกเรา 5 ศาสนาประกอบด้วย พุทธ คริสต์ อิสลาม  พราหมณ์ ซิกข์ มาร่วมกันเดินเจริญเมตตาให้เป็นที่เกิดสันติสุข เพราะว่าเราอยากให้ประเทศสงบสุขให้พี่น้องประชาชนมีความผาสุขมีความร่มเย็นประเทศนั้นมีความรุ่งเรืองมีความสามัคคีกัน และการเดินในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง ทั้งนี้พวกเรา 5 ศาสนานั้นเรามีเฉพาะเรื่องศีลธรรมอย่าง เพื่อช่วยกันเตือนสติในสังคมให้นำศีลธรรมกลับมา ตามแนวทางคำสอนของหลวงพ่อพุทธทาส ที่ระบุว่า ถ้าศีลธรรมไม่กลับมา โลกาวินาศ  เราจึงมาร่วมกันเดินเจริญสติ ให้คนมีเมตตาไม่โกรธไม่ เกลียดกัน เพราะว่าการโกรธเกลียด เป็นต้นเหตุของความทุกข์ เมื่อเรามีความทุกข์ เราก็นำความทุกข์ไปสู่ครอบครัวและสู่สังคม ท้ายที่สุดจะนำประเทศให้ไม่สงบสุข นี้จึงเป็นภารกิจของเราในวันนี้ที่ต้องการเดินเพื่อเจริญศีลธรรมให้ประเทศ ระลึกสติให้ประชาชนมีเมตตาต่อกัน ไม่ทำร้ายกัน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"