พ่อเฒ่า 87 สุดทนลูกชายเมาอาละวาด คว้ามีดปาดคอสาหัสก่อนหนีเตลิดยังไม่พบตัว


เพิ่มเพื่อน    

พ่อเฒ่า วัย 87 ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สุดทนลูกชายเมาอาละวาดด่าทอสารพัด คว้ามีดปาดคอสาหัส ลูกสาวเผย เวลาเมาทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง สงสารพ่อหลังก่อเหตุไม่รู้หนีเตลิดไปไหน ช่วยกันออกตามหาเพื่อพาเข้าพบ ตร. ลูกหลานพร้อมให้อภัย เชื่อไม่เจตนาทำร้ายลูก

22 พ.ย.63 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและญาติพี่น้อง ได้ช่วยกันออกตามหานายพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี ชาวตำบลแสลงโทน อ.ประโคนชัย  หลังได้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอนายคล้าย อายุ 47 ปี ลูกชายตัวเอง เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา  บนชั้นสองของบ้าน จนนายคล้าย บาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ สาเหตุเนื่องจากนายคล้ายซึ่งเป็นลูกชายดื่มเหล้าเมามาแล้วอาละวาดดุด่าพ่อสารพัด จนผู้เป็นพ่อทนไม่ไหวคว้ามีดปาดคอลูกชาย  และหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปโดยไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

จากการสอบถาม น.ส.แก้วตา อายุ 41 ปี ลูกสาวนายพล ผู้ก่อเหตุ และเป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เวลาพ่อและพี่ชายดื่มเหล้าเมาทีไรจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยจนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายกันถึงขั้นรุนแรง โดยก่อนเกิดเหตุนายคล้าย พี่ชาย ก็ดื่มเหล้าเมามาจนเริ่มพูดจาไม่รู้เรื่อง ส่วนพ่อก็เพิ่งกลับจากช่วยญาติพี่น้องตากข้าวก็ดื่มเหล้ามาเหมือนกัน ด้วยความที่ไม่อยากเห็นพ่อและพี่ชายทะเลาะกัน ตนจึงไปนอนอยู่ที่บ้านป้า

กระทั่งประมาณ 3 ทุ่ม ลูกชายของตนเองอายุ 9 ขวบ ซึ่งนอนอยู่ที่บ้าน เล่าให้ฟังว่า ได้ยินทั้งสองทะเลาะกัน โดยนายคล้าย พี่ชาย เป็นฝ่ายตะโกนด่าพ่อ จากนั้นด้วยความโมโหที่ถูกลูกตะโกนด่า พ่อจึงไปคว้ามีดมาปาดคอพี่ชาย จนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากก่อเหตุก็ไม่รู้ว่าพ่อหนีเตลิดไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้เป็นห่วงพ่อมากเพราะพ่ออายุมากแล้ว ไม่รู้จะกินข้าวกินน้ำที่ไหน ตอนนี้ก็พากันออกตามหาพ่อเพื่อพาเข้ามอบตัวกับตำรวจ ตอนนี้ทั้งลูกและหลานก็ไม่มีใครโกรธและพร้อมให้อภัยพ่อ เชื่อว่าพ่อคงไม่ได้เจตนาจะทำร้ายพี่ชายรุนแรงขนาดนี้ แต่คงจะโมโหที่พี่ชายเมาแล้วตะโกนด่า จึงทำให้ทนไม่ไหวพลั้งมือก่อเหตุ สงสารพ่อมากกลัวพ่อจะติดคุก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"