'ช่อ'ก็ไม่รอดลงช่วยหาเสียงราชบุรีเจอป้ายต้าน-เปิดเพลงหนักแผ่นดินไล่


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63-น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า พร้อมนายภรมน นรการกุมพล ผู้สมัครนายก อบจ. ราชบุรี  คณะก้าวหน้า ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดนัดวัดโขลงสุวรรณคีรี โดยระหว่างการเดินแจกใบปลิวหาเสียงได้มีชาวบ้าน 2-3 คนเข้ามาเปิดเพลงหนักแผ่นดินเสียงดัง แล้วลากลำโพงตามขบวนหาเสียงไปในตลาด พร้อมทั้งชูป้ายข้อความโจมตีผู้สมัคร โดยน.ส.พรรณิการ์และคณะก็เดินหาเสียงต่อตามปกติ ไม่ได้ตอบโต้ผู้ที่มาก่อกวน

อย่างไรก็ตาม ได้มีพ่อค้าคนหนึ่งเดินเข้าไปกันไม่ให้ผู้ที่เปิดเพลงและชูป้ายข้อความโจมตีเดินต่อ โดยตะโกนกลับไปว่า ที่นี่เป็นตลาดวิถีชุมชน พ่อค้าแม่ขายทำมาหากิน ไม่ควรมาชูป้าย เปิดเพลงสกัดกั้นคนหาเสียง ใครจะเลือกหรือไม่เลือกเขาก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน แต่จะมาทำแบบนี้ไม่ได้ พร้อมสำทับว่า ถ้าอยากชูป้ายให้ออกไปชูนอกตลาด นอกจากนี้ยังมีแม่ค้าอีกจำนวนหนึ่งตะโกนกลับด้วยว่า คนที่ต้องออกไปคือพวกที่ชูป้ายเกี่ยวกับสถาบัน ไม่ใช่คนหาเสียง ที่นี่ทำมาค้าขาย อย่าเอาเรื่องสถาบันมายุ่งเกี่ยวแถวนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"