'โฟกัส'ได้งานพรีเซ็นเตอร์อีกแล้ว แฮปปี้แบรนด์นี้ทัศนคติตรงกัน


เพิ่มเพื่อน    

 

            ดารานักแสดงหลายคนเมื่อเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมืองก็มักจะกระทบกับงานในวงการบันเทิง บางคนงานน้อยลง บางคนอาจถูกเลิกจ้างแบบฟ้าผ่า  แต่สำหรับ โฟกัส จีระกุล กลับสวนทาง เพราะตั้งแต่เปิดตัวสนับสนุนกลุ่มม็อบคณะราษฎร  ก็ขึ้นแท่นสาวฮอต เพราะล่าสุดได้งานจากอีกหนึ่งแบรนด์ ซึ่งเจ้าตัวแฮปปี้มาก เพราะสินค้าตัวนี้มีทัศนคติตรงกับเธอนั่นเอง

            โดยโฟกัสได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ล่าสุดกัสลองเปลี่ยนมาใช้ปลอกหมอนลดสิวของแบรนด์ Yokochan คือชื่อมีความญี่ปุ่นมากก แต่เป็นแบรนด์ของคุณหมอคนไทยค่าาา!

          กัสลองใช้ละ ชอบมาก เนื้อผ้าคือนุ่มดีมาก นอนละตื่นมาหน้าไม่ยับ คือรู้สึกสะอาดกว่าปลอกหมอนปกติ ไม่มีกลิ่นอับชื้นด้วย เหมาะสำหรับคนไม่สระผมแล้วนอนแบบกัส 5555555 ส่วนเรื่องสิวคือกัสไม่ค่อยมีอยู่แล้ว คือปกติตื่นมาจะชอบคันหน้ายุบยิบ น่าจะมาจากพวกฝุ่น ที่มันสะสมอยู่บนปลอกหมอน แต่พอใช้แล้วรู้สึกดีขึ้นเลย ตื่นมาแบบสบายหน้ามากๆ พวกผดที่ชอบขึ้นตามหน้า ตามคอ คือลดลงจริง

          เค้าเคลมว่าทำมาจากเส้นใยนาโนซิงค์ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้ ละแบบยังช่วยยับยั้งพวกไรฝุ่นต่างๆ สำหรับคนเป็นภูมิแพ้อีกด้วยเด้อ คือเริ่ดจริง ตอบโจทย์คนแพ้ง่ายแบบกัสมาก เอาตรงๆ ใช้ละแฮปปี้มาก อยากแนะนำจริงๆ

          อีกอย่างคือ กัสเลือกแบรนด์จากทัศนคติค่ะ แบรนด์นี้ทัศนคติตรงกันกับกัส เชิญตำได้เลยจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  focusbabyhippo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"