อยากหน้าเด็ก โหนกแก้มเล็กลง หน้ามีมิติ ฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี?


เพิ่มเพื่อน    

ถึงเวลาเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองแล้วด้วยการฉีดฟิลเลอร์ขมับเพื่อช่วยทำให้หน้าเด็กลง โหนกแก้มเล็กลง ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ว่าแต่จะไปฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดีนะ เพราะปัจจุบันนี้มีคลินิกฉีดฟิลเลอร์ขมับที่หลากหลายที่จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ยิ่งหาข้อมูลก็ยิ่งปวดหัว ยิ่งทำให้เลือกยากมากขึ้น แบบนี้บอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะวันนี้ ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำคลินิกกัน เพื่อให้คุณเลือกว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี!

 

 

LBC Clinic เลอบิวทิส

ที่ตั้ง: รัชดา ซอย 3 แยก 2

การเดินทาง: MRT ลงที่สถานีพระราม 9 (ทางออก 1) เดินหรือนั่งวินต่อไปได้

 

ที่ LBC Clinic เลอบิวทิส คลินิกนั้นถือว่าเป็นคลินิกที่ให้บริการที่เชี่ยวชาญในด้านของการดูแลผิวหน้า และการปรับรูปหน้าเลยทีเดียว จะเห็นได้จากแพ็คเกจบริการต่าง ๆ ที่ทางคลินิกมี ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ตามส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า การฉีดลดไขมันบริเวณหน้า การลิฟต์หน้า จนไปถึงการฉีดปากเพื่อให้ได้ปากทรงสวยน่าจุ้บสุด ๆ หากใครกำลังมองหาข้อมูลว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี ต้องบอกว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่น่าสนใจเพราะมีรีวิวมากกว่าหมื่นเคส แถมยังราคาน่าคบหาสุด ๆ อีกด้วย

 

โรสลิน เวลเนส เซ็นเตอร์

ที่ตั้ง: เอกมัย

การเดินทาง BTS สถานีเอกมัย แล้วต่อวินหรือแท็กซี่

 

โรสลิน เวลเนส เซ็นเตอร์นั้นเป็นคลินิกเสริมความงามที่เรียกได้ว่าเน้นการบริการด้านการปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณอย่างรอบด้าน บริการสุดฮิตก็จะได้แก่การฉีดไขมัน และการฉีดฟิลเลอร์ นอกจากนั้นยังมีบริการอื่น ๆ เช่นการดูดไขมัน การรักษาหลุมสิว การร้อยไหมยกกระชับใบหน้าอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี ก็ลองมาปรึกษาที่นี่ดูก่อนได้เลย

 

V Square Clinic

ที่ตั้ง: มีทั้งหมด 14 สาขา สามารถดูสาขาต่าง ๆ ได้บนเว็บไซต์ของคลินิก

 

V Square Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้ามาอย่างยาวนาน โดยใส่ใจในทุกขั้นตอน ราคาค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว เพื่อให้คนที่อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองนั้นได้เข้ามาใช้บริการอย่างมั่นใจและมีความปลอดภัย ให้บริการด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ ที่นี่มีทั้งบริการโบท็อกซ์ ร้อยไหม เมโสหน้าใส Hifu และการฉีดฟิลเลอร์ สำหรับคนที่กำลังมองหาคลินิกสำหรับฉีดฟิลเลอร์ขมับ ก็ลองมาปรึกษาที่นี่ดูได้ มีสาขาเยอะ เดินทางสะดวกแน่นอน

 

หากเลือกได้แล้วว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดี ก็มาดูวิธีเตรียมตัวก่อนฉีดกันเถอะ

สำหรับคนที่กำลังจะไปฉีดฟิลเลอร์ขมับเป็นครั้งแรกและยังไม่รู้ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร เบื้องต้นแนะนำว่าให้ทำตามข้อปฏิบัติเหล่านี้ ซึ่งเป็นมาตรฐานทั่วไปของการเตรียมตัวก่อนไม่ว่าจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดีก็ตาม

  • งดยากลุ่มแอลไพริน และเอ็นเสด รวมถึงอาหารเสริมทุกชนิดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนฉีดฟิลเลอร์
  • แจ้งทางคลินิกและแพทย์เกี่ยวกับอาการแพ้ยา และโรคประจำตัว
  • ดื่มน้ำและพักผ่อนให้เพียงพอ
  • ควรงดยาทาชนิดผลัดเซลล์ผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนทำการฉีด
  • งดดื่มแอลกอฮอล์เป็นเวลา 24 ชั่วโมงอย่างน้อยก่อนฉีด

 

ถ้าเลือกได้แล้วว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดีก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเข้ารับการฉีด เพราะแค่การหารีวิวว่าฉีดฟิลเลอร์ขมับที่ไหนดีอาจจะยังไม่มากพอ แต่แนะนำว่าให้สอบถามและปรึกษากับแพทย์โดยตรงถึงผลข้างเคียงและข้อควรและไม่ควรทำด้วย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"