‘เฌอเบลล์’เคลียร์ปมถูกหาว่าแรง-อดีตผู้จัดการบังคับฉีดจมูก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          อยู่ในวงการมาหลายปี แต่ก็โดนกระแสด้านลบมากมาย ทั้งหน้าเหวี่ยง เป็นคนแรงเพราะตอบคอมเมนต์แฟนๆ แบบตรงๆ  หรือกระทั่งเรื่องศัลยกรรม ซึ่งล่าสุดนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ได้มาเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW รวมไปถึงเรื่องที่อดีตผู้จัดการบังคับให้ฉีดจมูก!

          “อยู่วงการบันเทิง มานาน ประมาณ 8 ปีค่ะ  ที่โดนกระแสในเรื่องความแรงค่อนข้างเยอะ: หนูว่าน่าจะมาจากคนที่ได้ฟังเราพูดมากกว่า เพราะคนไทยมันจะต้องมีค่ะลงท้าย แต่ไม่ใช่ว่าหนูไม่มีเลยนะ คือบางทีในการเล่าเรื่องอะค่ะ อาจจะด้วยอินเนอร์ ด้วยอะไรต่างๆ บวกกับว่าน้ำเสียงของเรา อยู่ภาคใต้มาก่อน น้ำเสียงเราอาจจะฟังดูห้าวหรือห้วนไป พอมาฟังคนกรุงเทพพูดก็จะเนิบๆ แล้วด้วยความที่มันไม่ใช่ความเคยชินของเรา เลยพูดยากนิดนึงค่ะ

 

 

          ข่าวว่าเราหน้าเหวี่ยง ใช่ค่ะ หนูว่าอาจจะเป็นเพราะหน้าตาด้วย ที่ทำให้มีข่าวว่าหนูเป็นคนแรง คือด้วยความที่หน้าเฉยๆก็ดูดุอยู่แล้ว แล้วเวลาเราคุยหรือเล่าเรื่องอะไร เลยทำให้ดูแรงเข้าไปอีก แต่จริงๆเป็นคนตลกค่ะ หนูจะเป็นคนฮา แล้วก็จะมองโลกในแง่บวก คือถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดจาหวานหรืออะไร แต่ก็สามารถให้ทำเรื่องบางเรื่องมันดูตลกได้ บางทีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องเครียดๆ เราก็สามารถ พาไปเรื่องฮาๆได้

          กับข่าวที่เราเจอใน 8 ปีที่ผ่านมา  เรียกว่าเริ่มเป็นความเคยชินมากกว่าค่ะ คือยังไงเขาก็มองเราเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราจะไม่สามารถไปห้ามความคิดเขาได้ สำหรับเราก็แค่ไม่เก็บมาคิดในใจก็พอแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเราก็ใช้ชีวิตลำบาก แล้วคนที่เป็นทุกข์ก็คือเรา เพราะฉะนั้นก็เขี่ยทิ้งไป ปล่อยมันไปค่ะ

 

 

          ข่าวที่คนพูดถึง เรื่องศัลยกรรม  หน้าหนูคงเหมือนแหละหนูว่านะ หนูเคยให้สัมภาษณ์เรื่องจมูก มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนเข้าวงการแรกๆ มีการฉีดฟิลเลอร์ แล้วมันก็มีผลกระทบอาจจะด้วยว่าเป็นของปลอม ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วทีนี้มันก็เกิดการไหล ทำให้จมูกดูผิดรูปไป แล้วประกอบกับว่าหนูก็ได้ไปฉีดตัวสลายฟิลเลอร์ แล้วมันก็ไม่ได้ผล มันเลยทำให้ยิ่งบวมกว่าเดิม ที่นี้เลยกลายเป็นสิงโต เลยทำให้มีข่าวอยู่ช่วงหนึ่ง หนูก็ได้มีการอธิบายผ่านสื่อไปแล้วนะคะ แต่เขาก็ว่าหนูโกหก ไปทำมาใส่ซิลิโคน นู่นนี่นั่นเยอะแยะเลย

          ที่ไปฉีดฟิลเลอร์เพราะพอดีว่าคนดูแลของหนูคนเก่า เขาจับหนูฉีด เพราะว่าหนูมีปัญหานิดเดียวที่จมูกอะไรแบบนี้ เขาล็อคตัวหนูบนเตียงเลยนะ แล้วไม่ได้มีการประคบใดๆเลย อยู่ดีๆก็เสียบเข้ามาเลย หนูก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ต้องนิ่งอย่างเดียว แต่ตอนแรกหนูก็ได้มีการปฏิเสธไปแล้วนะว่าไม่ทำ เขาก็หลอกล่อหนูจนได้ แต่หนูก็ไม่ได้มีการฟ้องเป็นเรื่องราวอะไรใหญ่โต ตอนหลังก็เลยแยกทางกันไป

 

 

          จริงๆแล้วที่ทำมีอย่างเดียวก็คือ ล่าสุดหนูเพิ่งทำหน้าอกมาค่ะ เป็นการแก้เพราะว่าจริงๆหนูมีอยู่แล้วนะ แต่ว่าที่ทำเพราะว่า มันห่าง แล้วเราใส่ตัวปีกนกไม่ไหว มันใส่ทุกวัน แล้วลองคิดดูว่าถ่ายละครแล้วเหงื่อออก มันจะหลุด เพราะมันเป็นกาว เราก็ต้องดึงมาแปะ ดึงแปะอยู่เรื่อยๆ จนเนื้อหนูแตก คันแล้วแสบมากๆเลยเวลาอาบน้ำ มันก็เลยจำเป็นต้องทำค่ะ ทำมาขนาด 250 cc ค่ะ แต่หนูว่ามันใหญ่ไปนะคะ คือเวลาถามถ้าหนูจะลดลงไปอีก หนูก็ต้องเพิ่มเงินอีกนะ คือที่เราไปทำเขาจะมีขนาดมาตรฐานของเขาอยู่แล้ว ต้องเพิ่มอีกเท่าตัวเลยค่ะ หนูก็เลยเอาแบบที่ไม่ต้องเพิ่มเงินแล้วดีกว่าค่ะ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม cheri.belle


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"