'บิ๊กตู่' สั่ง 'สมศักดิ์' รีบเคลียร์ปมจับ'ยาเค' ให้สังคมเข้าใจ โอดรัฐบาลถูกด่าว่อนโซเชียล


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ในการประชุมคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ที่มี​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม เป็นประธาน พบว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ค่อนข้างอารมณ์ดี โดยได้มีการเดินทักทายรัฐมนตรีต่างๆ ทั่วห้องประชุม ขณะที่ในช่วงต้นของประชุม ครม.ได้มีการเปิดวิดีทัศน์ผลงานของรัฐบาล ประมาณ 5-6 โครงการ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ชื่นชอบการนำเสนอในรูปแบบวิดีทัศน์ และได้สั่งให้กระทรวงต่างๆ หาช่องทางเผยแพร่ไปสู่ประชาชน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดถึงการไปตอบกระทู้ในสภาฯของรัฐมนตรี ที่ล่าสุดมี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งกระทู้เรื่องช้างเข้ามา โดยหันไปแซวรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ว่า "ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เป็นคนถามก็ให้รัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ไปตอบ" ทำให้บรรดา ครม.ต่างพากันหัวเราะชอบใจ

นอกจากนี้ ในช่วงท้ายการประชุม ครม.นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รมว.ยุติธรรม​ ได้รายงานเรื่องที่กระทรวงยุติธรรม และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ยึดเคตามีนได้ที่โกดังร้างในซอยโรงเหล็กเก่า หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 12 พ.ย. จำนวน 475 กระสอบ น้ำหนักรวมประมาณ 11,500 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 28,750 ล้านบาท ที่ต่อมาพบว่าบางส่วนเป็นสารโซเดียมฟอสเฟส และพอตรวจสอบด้วยน้ำยาเคมีแสดงผลออกมาเป็นสีม่วง โดยขณะนี้ยังตรวจไม่ครบ ต้องระดมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปช่วยกันตรวจ ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้สั่งให้นายสมศักดิ์ไปเคลียร์เรื่องนี้ให้ชัดเจน เพราะขณะนี้สังคมเกิดความสงสัย ในสื่อออนไลน์มีคนด่ารัฐบาลเรื่องนี้เต็มไปหมด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"