เชียงใหม่ประชุมเตรียมการรับเสด็จ 'ในหลวง' พระราชทานปริญญาบัตรและทรงเปิดงาน 'โครงการหลวง'


เพิ่มเพื่อน    

24​ พ.ย.63 - ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประชุมเตรียมการรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินมาพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏ เขตภาคเหนือ และเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดงาน “โครงการหลวง” ในห้วงเดือนธันวาคม 2563 โดยมีนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุม​ ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา องค์การบริหารจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายรัฐพล นราดิศร และนายศรัณยู มีทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ในการรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสมพระเกียรติ​ ซึ่งได้กำชับย้ำฝ่ายความมั่นคงและการข่าวดูแลเรื่องมวลชนอย่างเต็มที่

ด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จะเสด็จพระราชดำเนินมาพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏ เขตภาคเหนือ ประจำปีการศึกษา 2559-2560 ในระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. และเวลา 19.00 น. ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ และจะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดงาน “โครงการหลวง 2563” ในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 17.00 น. ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ทางจังหวัด​เชียงใหม่​จึงขอเชิญชวนพสกนิกรชาวจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมเฝ้ารับ-ส่งเสด็จตลอดเส้นทาง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพื้นที่เพื่อรองรับประชาชนที่จะมาร่วมเฝ้ารับเสด็จให้เพียงพอ พร้อมเชิญชวนร่วมประดับธงชาติ ธงพระปรมาภิไธย พระบรมฉายาลักษณ์บริเวณเส้นทางเสด็จ และปรับภูมิทัศน์ให้มีความสวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"