'บิณฑ์' เข้าร่วมรับเสด็จ 'ในหลวง' ที่สวนลุม วอนม็อบราษฎรหยุดจาบจ้วงสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย.63 - เวลา 14.30 น. ที่สวนลุมพินีฯ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางเข้าร่วมรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เสด็จวาง พระราชดำเนินทรงวางพวงมาลาราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ สวนลุมพินีฯ

โดยนายบิณฑ์ ให้สัมภาษณ์ ว่า ในวันนี้ตนมารับเสด็จก่อนเวลาเพื่อจับจองพื้นที่ และไม่ให้เป็นภาระของผู้ที่จัดงาน หาพื้นที่ให้ตนได้รับเสด็จใกล้ชิดพระองค์ท่าน อย่างไรก็ตามจากที่ตนมารับเสด็จในหลวงรั​ชกาลที่ 10 มาหลายครั้ง ทำให้รู้ว่า ชีวิตตนดีขึ้น มีกำลังมาก เมื่อได้เห็นพระพักตร์​หรือกราบพระบาทพระองค์ท่าน ทั้งนี้ยืนยันว่าถ้ามีโอกาสตนจะเดินทางรับเสด็จ​พระองค์ท่านโดยตลอด โดยวันที่ 28 พ.ย.63 ตนเตรียมที่จะไปรับเสด็จพระองค์ท่านที่จ.พัทลุง

นายบิณฑ์ กล่าวอีกว่า คนไทยทุกคนครั้งหนึ่งในชีวิตขอให้ได้มีโอกาสรับเสด็จพระองค์ท่าน ไม่ว่าจะใกล้ หรือไกล หรือเห็นพระพักตร์​พระองค์ท่าน เห็นท่านโบกพระหัตถ์​ก็มีความสุขมากแล้ว มีความรู้สึกที่ปลาบปลื้ม​ปิติมากแล้ว

เมื่อถามถึงความกังวลของกลุ่มมวลชนราษฎร ที่มีการปราศรัยเนื้อหาที่รุนแรงมากขึ้น นายบิณฑ์ กล่าวว่า การชุมนุมเป็นสิทธิ แต่การที่กลุ่มมวลชนล่วงละเมิด หรือทำให้คนไทยหลายล้านคนไม่สบายใจโดยการจาบจ้วง​ ทำให้คนไทยเสียใจ และโกรธแค้น ตนขอให้เลิกทำ เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน เราต้องกลับมาคุยกัน กินข้าว ในประเทศไทยด้วยกัน จึงไม่สายที่จะหยุดการกระทำดังกล่าว มันไม่ดีสำหรับคนไทยทั้งประเทศ ตนได้ลงพื้นที่หลายแห่ง คนไทยส่วนใหญ่บอกกับตนว่ารู้สึกเสียใจกับสถานการณ์​ประเทศไทย​ในตอนนี้ ตนจึงขอเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"