'เต้' เปิดใจเหตุถอนตัวพ้นพรรคร่วมรัฐบาล 'มองไม่เห็นอนาคต การที่พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯต่อไป'


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.63 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ไลฟ์สดเปิดใจประกาศถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม  โดยช่วงหนึ่งอ้างว่านายกฯไม่มีความจริงในในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ มีการปล่อยให้เกิดม็อบชนม็อบ ทำให้ประชาชนสองฝ่ายปะทะกันจนบาดเจ็บจำนวนมาก และที่สำคัญคือใช้กฏหมาย ม.112 ดำเนินคดีกับผู้ชุมนุม ทั้งที่นายกฯเคยบอกเองว่า ในหลวงไม่ต้องการให้ใช้กฏหมายมาตรานี้เพราะมีอัตราโทษหนัก

"ผมยังมองไม่เห็นอนาคตว่า การที่พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯต่อไปเรื่อยๆแบบนี้ จะเกิดผลดีอย่างไร ยังมองไม่เห็นว่า จะแก้ไขรัฐธรรมนูญสำเร็จได้อย่างไร เพราะท่านไม่มีความจริงใจ แต่ยิ่งอยู่ บ้านเมืองยิ่งแตกแยก ผมจึงไม่สามารถอยู่ร่วมกันรัฐบาลของท่านต่อไปได้ ที่ผ่านมาท่านก็มีความดี แต่ตอนนี้ความดีไม่มีเหลือแล้ว และยังเพิ่มความโกรธให้ประชาชน ทำให้ประชาชนขัดแย้งกับสถาบัน ผมจึงตัดสินใจออกมาเป็นฝ่ายค้านอิสระ โดยมีจุดยืนคือภักดีต่อสถาบัน ซื่อสัตย์ต่อประชาชน และทำตามอุดมการณ์ 10 ข้อของพรรค ผมมุ่งมั่นจะทำให้สำเร็จ"นายมงคลกิตติ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"