คับแคบ!'สุชาติ'ข้องใจ'ส.ศิวรักษ์'ใส่หมวกไอริชร่วมม็อบ3นิ้วทำไม เพราะตัวเองเลิกใส่ตั้งแต่'พิภพ'สวมขึ้นเวทีพธม.


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.63 -สุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติ แนวร่วมม็อบคณะราษฎร 63 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าเรื่อง "ไล่ประยุทธ๋" เราไล่กันมานานเต็มทีแล้ว และไม่เคยเขียนเป็นจดหมายรักให้ คสช.และ "ประยุทธ" ด้วย ถ้า "ประยุทธ" มีความชั่วร้าย จะไล่ทั้งที ทำไมต้องไปเคารพมันด้วยครับ

หมวกไอริชแบบที่อาจารย์ ส.ใส่ ผมเคยใส่มานานแล้ว และเลิกใส่หมวกแบบนี้นานแล้วด้วยเช่นกัน อย่างน้อยก็ตั้งแต่เพื่อนเก่า พิภพ ธงไชย ใส่หมวกแบบนี้ขึ้นเวทีพันธมิตรฯ อาจารย์ ส.เคยมีหมวกหลายใบในแบบของอาจารย์ แต่ทำไมอาจารย์ไปเอาหมวกแบบพิภพมาใส่เมื่อคืนวานครับ

เมื่อคืนวานที่หน้า SCB หลายคนชื่นชมอาจารย์ ส. ผมก็ชื่นชมในความชัดเจนของอาจารย์ แต่หลายคนก็ผิดหวังที่อาจารย์กลับไม่พูดถึงเรื่อง "หุ้น" ที่ "K" เอาไปจาก SCB และที่ใครต่อใครอยากฟังความเห็นของอาจารย์ ก็คือเรื่องหัวใจสำคัญอันเนื่องมาจาก "พ.ร.บ.จัดระเบียบทรัพย์สินพระมหากษัตริย์" ที่ คสช+สนช.+รัฐบาลประยุทธ ร่วมกันสร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.2561 เพื่อให้ประโยชน์กับ "K" และการร่วมมือกันอย่างจงใจในการเปลี่ยนชื่อจาก "สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์" มาเป็น "สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์".
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"