สวยใส่สบาย...กับแฟชั่นเอิร์ธโทน


เพิ่มเพื่อน    

 

    “ยูนิโคล่” แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “+J (พลัส เจ)” ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างยูนิโคล่กับดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ (Jil Sander) ที่จะนำสไตล์โมเดิร์นอันเป็นเอกลักษณ์มารังสรรค์เสื้อผ้าที่โดดเด่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย


    จิล แซนเดอร์ กล่าวว่า “ฉันเริ่มสร้างนิยามของคำว่าโมเดิร์นยูนิฟอร์มด้วยความคิดที่ว่า เสื้อผ้าควรจะสวมใส่ได้นานและคงทน รวมถึงช่วยสร้างพลังและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นมากในโลกของเราวันนี้ สำหรับ “+J" คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เป็นไอเทมที่มีความลึกซึ้งทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ความเข้าใจแก่นแท้อย่างลึกซึ้งคือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้ออกมาหลากหลายสไตล์และแฝงความโดดเด่น พร้อมการตัดเย็บที่ประณีตและรูปทรงที่รังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน 


    สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ล้วนมีคุณภาพและหลากหลาย ตั้งแต่ผ้าทวีตลายก้างปลา (herringbone tweed) และยังมีการถักผ้าและการเคลือบผ้า เพื่อเสริมชีวิตชีวาให้ไอเทมนั้นดูดีน่าสัมผัสยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งเสื้อดาวน์ขนเป็ด แจ็กเกตอเนกประสงค์ แจ็กเกตบลูซงสไตล์มิลิทารี และเสื้อโค้ตผ้าแคชเมียร์ผสม นอกจากนั้น เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สไตล์หรูยังมีหลากสีให้เลือกสรร ตั้งแต่สีคลาสสิกอย่างสีมุกไอวอรี สีดำ และสีขาว ไปจนถึงสีอื่นๆ ที่นำมาคอนทราสต์กันอย่างสนุกสนาน. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"