'มิน พีชญา'ตอบแล้ว ออกจาก'ช่อง7'เกี่ยวกับ'โก้ วศิน'หรือไม่?


เพิ่มเพื่อน    

 

            เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสัญญาของ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับทางต้นสังกัด ช่อง 7HD จะหมดลงในสิ้นปีนี้ และนางเอกคนดังก็ไม่เซ็นต่อ ขอออกไปทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบอิสระ ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินใจโบกมือลาบ้านเก่าเป็นเพราะช่องให้เล่นละครประกบพระเอกรุ่นน้องอย่าง โก้-วศิน อัศวนฤนาท ซึ่งเรื่องนี้ตัวมินเองก็เอ่ยปากว่าอยากเคลียร์มานานแล้ว

          “ถามเรื่องนี้ดีมากเลยอยากอธิบายอยู่แล้ว ละครเรื่องนี้ติดต่อกันมาตั้งแต่ต้นปี  แล้วก็แน่นอนว่าเราเจอโควิด-19 มันก็หยุดถ่ายทำไปครึ่งปี คือก่อนหน้านี้เหมือนคุยอะไรกันเสร็จหมดแล้ว ลงตัวหมดแล้ว ก็จะเปิด แต่พอมาติดเรื่องของงานต่างๆ หรือโควิดอะไรก็ตาม พอทันใดที่เปิดกล้องใหม่ ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปคุยว่าตกลงจะยังไง

          กับช่องเราก็มีการปรึกษากัน ในเรื่องของมุมมองต่างๆ แล้วก็รูปแบบงานที่เราอยากจะทำ ในอนาคต จนผู้ใหญ่มีการแมสเสจมาหาผู้จัดการมินว่าขอให้มินถอนตัว อาจจะเป็นเหตุผลที่ผู้ใหญ่เขาคำนวณมาแล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจ ก็ได้เลย  ปกติผู้ใหญ่สั่งซ้ายไปซ้าย สั่งขวาไปขวาตลอดอยู่แล้วค่ะสำหรับมิน จริงๆ มินยังอยากที่จะโชว์สปิริตด้วยการเล่นต่อด้วยซ้ำ แล้วเราก็ยังยืนยันกับผู้ใหญ่ว่ามินยินดีที่จะเล่นต่อเต็มที่ แล้วมินก็ยังทำหน้าที่นักแสดงเต็มที่เหมือนเดิม เวลาเราทำงานเราก็คือเต็มร้อยตลอด

          ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับโก้ วศิน เลย  โก้เป็นน้องที่น่ารักมากๆ ก็ยังรักโก้เหมือนเดิม โก้ยังก็เล่นติดตลก ว่าพี่มินกลับมา  แต่เราก็รู้สึกว่าบทบาทหรือการสวมหมวกของงาน มันต้องดำเนินไปตามบทบาทชีวิตต่างๆ แต่ว่าความสัมพันธ์ส่วนตัว เรายังเหมือนเดิม เรายังจริงใจแล้วก็เคารพการตัดสินใจทุกคน แล้วก็รักทุกคนเหมือนเดิมค่ะ ส่วนตอนนี้หลังจากทุกคนรู้ว่าเราเป็นอิสระ ก็มีส่งบทเขามาให้พิจารณาหลายสิบเรื่องเลย ตอนนี้กำลังคัดสรรอยู่ค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม minpechaya  ko_vasin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"