แดงฟัดแดง!'วรชัย'ซัด'จตุพร'อย่าหาเสียงใส่ร้ายป้ายสีเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.63-นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทยและอดีตแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช.ปราศรัยที่เชียงใหม่ กล่าวหาพรรคเพื่อไทยทอดทิ้งนักสู้เพื่อประชาธิปไตยว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกล่าวอ้างเพื่อโจมตีใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้าม เป็นกลยุทธ์การต่อสู้เพื่อดึงคะแนนเสียงให้กับตนเอง เพราะดูได้จากพฤติกรรมที่ส่อให้เห็นว่าใครไปร่วมกับเผด็จการ ใครที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาโดยตลอด ไม่ทรยศประชาชน พรรคเพื่อไทยเป็นตัวแทนของการต่อสู้กับเผด็จการมาโดยตลอด และไม่เคยทอดทิ้งมวลชน  การเลือกตั้งนายก อบจ.เชียงใหม่ ครั้งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างอดีตผู้สมัครพรรคเพื่อไทย กับ นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย หมายเลข 1  ซึ่งมีคนบางกลุ่มกล่าวอ้างและพยายามใช้สัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยมาดึงคะแนนเสียง 

นายวรชัย กล่าวว่า ขอยืนยันอีกครั้งว่า นายพิชัย เป็นบุคคลที่พรรคเพื่อไทยมีมติให้เป็นตัวแทนในการสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.เชียงใหม่ครั้งนี้  ถึงแม้ก่อนหน้าจะไม่ได้ออกมาเปิดเผยตัว แต่นายพิชัยได้ทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด จึงอยากฝากถึงชาวเชียงใหม่ ขอให้พิจารณาก่อนจะตัดสินใจว่าใครคือตัวจริงที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย แม้จะถูกข่มขู่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง คนบางคนอาจต่างความคิด ต่างจุดยืนได้  แต่ขอให้ดูที่การกระทำที่สวนทางกัน

“การเป็นแกนนำเป็นผู้รักประชาธิปไตย ไม่มีใครสั่งได้มันอยู่ภายใต้จิตสำนึกที่ต้องการประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ นี่คือจุดยืนของแต่ละคน ที่ต้องไม่มีวันเปลี่ยนแปลง” 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"