สลด! ผบ.หมู่ปืนโหดบุกยิงเมียเก่าสาหัส เพื่อนดับอีก2ศพกลางร้านอาหาร


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ย. 63 - เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมจิตร  ชุ่มเสนา  รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.โนนสุวรรณ  จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งว่า​ มีเหตุยิงกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล ต.โนนสุวรรณ  ห่างจากที่ว่าการอำเภอโนนสุวรรณ​ ประมาณ 200 เมตร มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย   จึงได้รายงาน พ.ต.อ.ชวาล   อุทัยพันธุ์    ผู้กำกับการ สภ.โนนสุวรรณ และผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น   ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน    แพทย์เวรโรงพยาบาลโนนสุวรรณ  และหน่วยกู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งห้องแถวชั้นเดียวเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชื่อร้าน “กินข้าว บ้านเพื่อน”  ตั้งอยู่เลขที่ 159/3  ต.โนนสุวรรณ  อ.โนนสุวรรณ   พบผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย คือ น.ส.นุชจรินทร์  แก้วจัตุรัส   เป็นพยาบาลอยู่ รพ.โนนสุวรรณ   นายจรัญ   สุขวงกฎ  อายุ 42 ปี  และนางสมคิด   สุขวงกฎ  อายุ 37 ปี  ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน    เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล  แต่นายจรัญ  และนางสมคิด   สองสามีภรรยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา   ส่วน น.ส.นุชจรินทร์   พยาบาลที่ถูกยิงอาการสาหัส  ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ลูก และปลอกกระสุนอีกจำนวนหลายปลอก 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า  ผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทั้ง 3 คน  คือ  ด.ต.อร่าม   สังข์ชัย อายุ 44 ปี   ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม  สภ.โนนสุวรรณ   ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.นุชจรินทร์  พยาบาลที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ   ซึ่งหลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุ  

ขณะที่นายสิทธิพันธ์   บุตรศรี นายอำเภอโนนสุวรณ   พร้อมด้วยนายต่อสกุล  พุทธพักตร์  ปลัดอำเภอ​ ฝ่ายความมั่นคง  ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในครั้งนี้ด้วย   เนื่องจากเป็นเหตุการณ์อุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญ    และผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จากการสอบถาม น.ส.นารินทร์  อายุ 25 ปี   เล่าว่า    ขณะเกิดเหตุตนก็อยู่ในร้านอาหาร  ได้ยินเสียงปืนหลายนัดสร้างความตื่นตกใจให้กับคนในร้าน   จากนั้นก็เห็นมีคนถูกยิง 3 คน  เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน  ผู้ชายอาการสาหัส   จากนั้นก็มีคนวิ่งเข้าไปช่วยปั้มหัวใจผู้บาดเจ็บ  ซึ่งตนเองก็ช่วยผายปอดด้วย   แต่ก็ไม่มีสัญญาณชีพ   ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงและนำส่ง รพ.   ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้ที่ถูกยิงมีปัญหาอะไรกัน   แค่อยู่ในเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเท่านั้น

ด้านนายมานพ  บุญมา อายุ 62 ปี  ชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ   เล่าว่า   ได้ยินเสียงปืนหลายนัด พอมองมาก็เห็นคนเจ็บอยู่ แต่ไม่กล้าออกมา เบื้องต้นไม่ทราบว่าเป็นอะไรที่ก่อเหตุแบบนี้ขึ้น 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.อร่าม  ผู้ก่อเหตุได้หย่าร้างกับ น.ส.นุชจรินทร์  ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นอดีตภรรยาแล้ว   แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันเพราะมีลูกด้วยกัน 2 คน     ซึ่ง ด.ต.อร่าม   เพิ่งเดินทางกลับมาจากไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยเหตุชุมนุมที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ด.ต.อร่าม   อาจจะหึงหวงอดีตภรรยา   จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  

ส่วนสองสามีภรรยาที่ถูกยิงเสียชีวิตทราบว่าได้หุ้นกันเปิดร้านอาหารที่เกิดเหตุกับ น.ช.นุชจรินทร์   ผู้บาดเจ็บ  ส่วนสาเหตุหรือปมอื่นก็จะทำการสอบสวนอีกครั้ง   เพราะขณะนี้ผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเครียด   เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ด.ต.อร่าม  “ฆ่าคนตายโดยเจตนา”.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"