แค้นเมียไม่คืนดี ลูกซองยิงหัว แล้วฆ่าตัวตาม


เพิ่มเพื่อน    

  หนุ่มวัย 19 ก่อเหตุสยอง คว้าปืนลูกซองยาวยิงหัวเมียเก่าเป็นศพคาวงหมูกระทะ ก่อนที่จะหนีไประเบิดขมับตายตามหนีผิด สาเหตุจากตัวเองมากรักแอบมีกิ๊กจนเมียจับได้ ให้อภัยมาครั้งหนึ่งก็ยังทำอีก ฝ่ายหญิงเลยตัดขาดกลายเป็นจุดไฟแค้น
    เมื่อเวลา 22.00 น. วันเสาร์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชรินทร์ พานทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรย้อย รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 บ้านโคก ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.สุธิมนต์ เมืองแพน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 17 ต.ไทรน้อย ใกล้บ้านเกิดเหตุถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวที่ศีรษะเลือดไหลนอง  ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายบรรณสร อนุสรณ์ อายุ 19 ปี สามีเก่าที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
    นายทองสุข ศุภวาร อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ให้การว่า ลูกสาวของตนเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ได้ชักชวนกันมานั่งกินหมูกระทะในช่วงเย็นที่บ้าน ต่อมานายบรรณสรได้ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นก็ถือปืนลูกซองยาวเดินเข้าไปจ่อยิง น.ส.สุธิมนต์ ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนี
    ด้าน นายมงคล เมืองแพน บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  นายบรรณสรได้คบหากับลูกสาวตนเองมาแล้ว 2-3 ปี และเคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ระยะหลังลูกสาวจับได้ว่านายบรรณสรมีแฟนใหม่ ก็มีเรื่องทะเลาะและเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่กลับมาคืนดีกันใหม่ สุดท้ายนายบรรณสรก็ไม่ทิ้งนิสัยเดิม แอบมีกิ๊กอีกครั้งและถูกจับได้ จึงขอเลิกเด็ดขาด ขณะที่นายบรรณสรพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล
    ก่อนเกิดเหตุนายบรรณสรได้มาหาลูกสาว พูดจางอนง้อ แต่ลูกยืนกรานไม่คืนดี นายบรรณสรจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปแล้วย้อนมาใหม่ใช้ปืนยิงลูกทันที
    มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่พบศพนายบรรณสรที่ถนนเปลี่ยวภายในหมู่บ้าน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว กระสุนเจาะหน้าผาก ตำรวจคาดว่านายบรรณสรยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด.
 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"