'ธนารักษ์'ขยายเวลาจองเหรียญพระคลัง


เพิ่มเพื่อน    

 

1 ธ.ค. 2563 นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า กรมธนารักษ์ขยายเวลาการรับจองเหรียญที่ระลึกพระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ 88 ปี กรมธนารักษ์ โดยสามารถจองได้จนถึงวันที่ 9 ธ.ค. 2563 จากเดิมกำหนดวันที่ 2-30 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีข้าราชการและประชาชนยังมีความต้องการในการจองเหรียญที่ระลึกดังกล่าว เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกและสักการะบูชาพระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ และได้มีเหรียญที่ระลึกดังกล่าวอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ ผู้ที่สั่งจองเหรียญที่ระลึกพระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ 88 ปี กรมธนารักษ์ ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมด้วย เนื่องจากกรมฯ จะนำเงินรายได้จากการจำหน่ายเหรียญที่ระลึกดังกล่าวหลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อใช้การสาธารณกุศลต่าง ๆ เช่น ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา การจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ การพัฒนาชุมชนให้มีความน่าอยู่และส่งเสริมการสึกษาให้ผู้ด้อยโอกาส

สำหรับเหรียญที่ระลึกพระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ 88 ปี กรมธนารักษ์นั้น ประกอบด้วย เหรียญเงินรมดำพ่นทรายพิเศษ เส้นผ่าศูนย์กลาง 32 มิลลิเมตร น้ำหนัก 18 กรัม ราคา 3 พันบาท, เหรียญทองแดงรมดำพ่นทราพิเศษ เส้นผ่าศูนย์กลาง 70 มิลลิเมตร น้ำหนัก 150 กรัม ราคา 3 พันบาท และเหรียญทองแดง เส้นผ่าศูนย์กลาง 32 มิลลิเมตร น้ำหนัก 15 กรัม ราคา 100 บาท โดยกรมธนารักษ์จะทยอยจัดส่งเหรียญที่ระลึกดังกล่าวให้ผู้สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"