‘แบงค์ แคลช’สุดฮา เจอ‘แจ๊ค’ลงเเข่งเงาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร เปิดเวทีกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของตำนานวงร็อคขวัญใจแฟนๆอย่าง “แคลช” ที่คว้าเพลง “วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง” โชว์จัดหนักจัดเต็มเปิดเวที ทันทีที่เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำเอาเหล่าบรรดาวง “แคลช” อึ้งสุด เพราะหนึ่งในนั้นเป็นนักแสดงชื่อดัง “แจ๊ค เฉลิมพล” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ผู้ซึ่งปลื้มและเป็นแฟนคลับของ “แบงค์ แคลช” มานานมาก แถมเคยใช้เพลงของ “แคลช” มาแข่งขัน แต่ไม่เคยมาร้องต่อหน้าศิลปินต้นฉบับเหมือนวันนี้ หนุ่มแจ๊คเลยออกอาการตื่นเต้น ประหม่าสั่นอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาวงแคลชฮาสุดๆ แต่ก็ชื่นชมในความสามารถและความพยายามของ “แจ๊ค” งานนี้มาลุ้นกันว่าเสียงจะเหมือน “แบงค์” หรือไม่!

          จากนั้นถึงความสนุกสนาน เคล้าความไพเราะของบทเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินดาราที่ตบเท้าเข้ามาแข่งขัน สัปดาห์นี้พบกับศิลปินชื่อดัง “ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ที่มาเจอกับดารานักแสดงสาว “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นแฟนคลับวงแคลช งานนี้ต้องมาร้องเพลงของศิลปินที่ชื่นชอบ

         เริ่มจาก “ชมพู่” ที่ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ในบทบาทนักแสดง น้อยคนนักที่จะได้ยินเสียงของ “ชมพู่” ซึ่งเจ้าตัวมาในเพลง “เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป” ร้องได้อารมณ์ของความเจ็บปวด บอกเลยว่า อึ้ง ทึ่ง กันทั้งสตูฯ เพราะเสียงดีมาก จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์เอ่ยปากว่าชมพู่สามารถออกซิงเกิ้ลได้เลย ต่อด้วยหนุ่ม “ทอม” มาในเพลง “กอด” ที่ซุ่มทำดนตรีเวอร์ชั่นใหม่ด้วยตัวเอง มาเพื่อโชว์บนเวที “กิ๊กดู๋” เพราะอยากให้เป็นตัวเองมากที่สุด โดย “ทอม” เอ่ยปากให้ฟังว่าชอบเพลงของแคลชมาก ร้องและฟังทุกวัน เรียกได้ว่าเเคลชคือไอดอลตอนเด็กๆ และได้ร้องเพลง “กอด” ก็ทำให้นึกถึงความประทับใจที่มีให้แคลชตั้งแต่วันแรก งานนี้ทำเอาต้นฉบับอย่าง วงแคลช สุดตื้นตันใจ

          โดย แบงค์ แคลช เปิดใจว่า “ดีใจทุกครั้งที่ได้มาเวทีแห่งนี้ รู้อยู่แล้วว่าสนุกสนานแน่นอน ชอบทุกช่วงของรายการนี้ ทั้งพิธีกร คอมเมนเตเตอร์ เงาเสียง และตอนนี้ก็มีศิลปินคัฟเวอร์ด้วย ครบรสมากๆ การตัดสินเงาเสียงตัดสินยากมาก เพราะทุกคนมีความตั้งใจเท่ากัน กับน้องแจ๊ค ไม่คิดว่าจะมา (หัวเราะ) น้องน่ารัก มั่นใจ อยากให้มาเชียร์กัน ทำดีทุกคนเลย เเละเซอร์ไพรส์กับศิลปินคัฟเวอร์ทั้งคู่สุด จริงๆผมฟังแล้วถ้าให้เลือกคือเลือกไม่ได้ ปวดหัวเลย ดีทั้งคู่ ชมพู่คือมาร้องเพลงทำทุกคนว้าวนะ ส่วนทอม เป็นคนร้องดีมากสุดอยู่แล้ว ผมอยากชวนทุกคนมาติดตาม เพราะมากจริงๆ มาชมพร้อมกันใน รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลาใหม่ 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"