เอางัยแน่!เพื่อไทยบอกการเมืองต้องแก้ด้วยการเมืองจี้'กองทัพ'หยุดไอโอแต่กลับหนุน'ม็อบเยาวชน'


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.2563 -  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ระบุถึงการที่โซเชียลมีเดียยังคงเผยแพร่ภาพกำลังพลของ ทบ. เข้าอบรมการทำปฏิบัติการข่าวสาร (ไอโอ) นั้น ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ ห้ามความคิดคนไม่ได้ ว่าหลักฐานปรากฏชัดขนาดนี้ น่าแปลกใจที่ ผบ.ทบ.ยังคงกล้าปฏิเสธเสียงแข็งและท้าทายประชาชน การนำองค์กรทหารที่ควรปลอดการเมือง และกลับเข้ากรมกองมาปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร (ไอโอ) ด้อยค่าแพร่มลทินประชาชนฝ่ายตรงข้ามและเห็นต่างทางการเมือง ด้วยเงินภาษีอากรของประชาชน เป็นการนำองค์กรทหารเข้ามาเป็นคู่ขัดแย้งทางการเมืองเสียเอง ไม่มีประโยชน์ มีแต่เสียกับเสีย ภารกิจของกองทัพมีมาก ควรทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อน การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง ถ้าทหารเข้ามายุ่งมากๆ อาจจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก โดยเฉพาะการมีทัศนคติว่ากลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษา เยาวชนคนรุ่นใหม่เป็นฝ่ายตรงข้าม ต้องด้อยค่าแพร่มลทิน เป็นทัศนคติที่ผิดทิศผิดทาง ต้องปรับทัศนคติใหม่ว่าเขาเหล่านั้นคือลูกหลานคืออนาคตของชาติ กองทัพต้องหยุดการทำไอโอที่สร้างความแตกแยกในหมู่ประชาชนโดยด่วน

“ระบอบประยุทธ์ มาแล้วก็ไป แต่อนาคตของประเทศต้องฝากไว้ที่ลูกหลานรุ่นต่อไป การทำไอโอด้อยค่าแพร่มลทินคนรุ่นใหม่ เท่ากับทำลายอนาคตของประเทศ” นายอนุสรณ์ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"