ก๊วนกทม.เพื่อไทยไม่ไขก๊อกตามเจ๊หน่อยก่อนตบหน้าผู้บริหารพรรคเล่นการเมืองให้น้อยหน่อย!


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.2563 -  นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย กลุ่ม กทม. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ช่วงนี้มีโทรศัพท์เข้ามาเยอะ หลายกระแสเหลือเกิน คาดการณ์ไปต่างๆ นาๆ จึงขอชี้แจงคร่าวๆดังนี้ 1.ผมและทีมงานพื้นที่ทั้งหมด ยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และรักพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง 2.ผมยังคงใส่เสื้อพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ทุกครั้ง หาเสียงให้พรรคในทุกครั้งที่พบเจอชาวบ้าน ขอคะแนนเสียงให้พรรคเพื่อไทยทุกครั้ง 3.ที่ผมตัดสินใจออกมาให้สัมภาษณ์สดวันนี้ ออกมาจากความรู้สึกส่วนตัวที่ผมอึดอัด 4.ผมไม่ได้ออกมาพูดแทนใครทั้งนั้น อย่าคิดว่าผมเป็นเด็กของใครหรืออะไร เพราะสิ่งที่ผมออกมาพูดล้วนมาจากความรู้สึกส่วนตัวและผมเชื่อว่าสมาชิกพรรคทุกคน ย่อมสามารถสะท้อนความเห็นได้ ซึ่งเป็นสิ่งพื้นฐานของประชาธิปไตย โดยเฉพาะในพรรคการเมือง  

“ผมขอย้ำว่า ผมรักพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม เพราะบ้านหลังนี้ คือที่ที่มอบโอกาสให้ผมคนนี้ ได้เข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง ตามความฝันของผมที่อยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้น โดยผมเองเดินต่อสู้เพื่อพรรคเพื่อไทย อย่างเต็มที่มาโดยเสมอ ตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง จนหลังถึงวันนี้ที่สอบตก ก็ยังเต็มที่เหมือนเดิม ไม่มีผ่อน ลึกๆอยากหวังว่า ผู้บริหารจะคิดการเมืองให้น้อยลง เอาผลลัพธ์ของประโยชน์ของส่วนรวมเป็นที่ตั้ง มันคงจะดีกว่านี้”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"