สวยเรียบหรูรับลมหนาว เติมความสนุกกับการแต่งตัว


เพิ่มเพื่อน    

    ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 กับแบรนด์ “คานิท” (CANITT) ที่ล่าสุด “ขนิษฐา ดรุณเนตร” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ พร้อมชวนเหล่าหญิงสาวมาสนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคส์สวยรับลมหนาวนี้ ด้วยเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2020 ชื่อว่า “เดอะ นิว เรียลลิตี” (The New Reality) เสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของหญิงสาวที่สนุกสนาน กับการครีเอตลุคส์สุดเพอเฟ็กต์ในทุกวัน นอกจากนี้ยังได้แนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์ สร้างลุคส์สวยให้เหมาะกับโอกาสมาบอกกัน

    ขนิษฐา ดรุณเนตร กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เราได้รังสรรค์เสื้อผ้าในแต่ละคอลเลคชั่นออกมาให้สาวๆ ได้อัพเดตเทรนด์กันอยู่ตลอด ซึ่งจะเห็นได้ว่าหญิงสาวคานิทตั้งแต่คอลเลคชั่นแรกนั้นจะมีสไตล์เฟมินีน มีความบอบบาง น่าทะนุถนอม แต่ทว่ายังผสมผสานเสน่ห์อันเย้ายวนใจ ผ่านเส้นสายลายพิมพ์สุดโรแมนติก ที่สอดผสานเข้ากับดีไซน์ที่มีความเข้าใจต่อเรือนร่างของผู้หญิงเป็นอย่างดี โดยคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2020 นี้ได้ใช้ชื่อว่า “เดอะ นิว เรียลลิตี” (The New Reality) ที่เปรียบได้กับเป็นการเปิดประตูบานใหม่ทั้งด้านไอเดียและงานดีไซน์ บนแกนหลักของแนวคิดการหลีกหนี (Escapism) ที่ไม่ใช่การหนีความจริงจากการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ แต่เป็นการสร้างความสมดุลในการใช้ชีวิตแบบใหม่ 

    สำหรับเทคนิคการเลือกชุดจากแบรนด์คานิท (CANITT) มิกซ์แอนด์แมตช์ในแต่ละโอกาสว่า “เป็นที่แน่นอนว่าผู้หญิงเราจะสวยสมบูรณ์แบบได้เมื่อแต่งตัวครบองค์ประกอบ ทั้งใบหน้า ทรงผม และที่สำคัญคือเสื้อผ้า การเลือกชุดนั้นเราควรคำนึงถึงโอกาสในการสวมใส่และเหมาะสมกับกาลเทศะ ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนว่าเรานั้นให้เกียรติงาน สถานที่และผู้คนด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"