'จีน่า เดอะเฟซฯ'เคลียร์ชัด! ปมมือที่สาม'ทอย-มุก'รักร้าว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และถูกโยงว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้หนุ่มทอยกับแฟนสาว มุก-วรษิษฐ์ ถาวรวงศ์ ต้องเลิกกัน ล่าสุด จีน่า เดอะเฟซฯ หรือ วิรายา ภัทรโชคชัย ที่ตอนนี้โดนทัวร์ลงอย่างหนักได้ออกมาชี้แจงแล้ว

          "กับทอยเรากำลังคุยกันอยู่ค่ะ แต่ว่าเพิ่งคุยกัน เรื่องคบซ้อนอยากจะบอกมากเลยว่าตัวหนูเองไม่ได้เป็นคนที่จะเข้าไปคุยกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เพราะเขาชัดเจนของเขามาแล้ว ถามว่ารู้ไหมว่าเขาเลิกกัน รู้ค่ะก็เป็นข่าว กับมุกเราก็สนิทกันประมาณหนึ่งแบบเพื่อนในวงการ ไม่ได้สนิทกันแบบปรึกษากันอะไรขนาดนั้น ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่ถามว่าหนูลำบากใจไหม ก็อย่างที่บอกค่ะ ทุกคนชัดเจนหมดแล้ว

          เรื่องทัวร์มาลงที่หนู อันนี้หนูเข้าใจ ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะทุกคนได้รับข่าวมาแบบนั้น ก็เหมือนเราอ่านข่าวดารานั่นแหละ คนที่เข้าใจผิดก็ไม่เป็นไร เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ถามว่าหนูได้คุยกับทอยเรื่องข่าวบ้างไหม ก็มีคุยกันบ้างค่ะ เราก็ให้กำลังใจกันแหละ วันนี้ก็รู้สึกดีที่ได้ออกมาพูด หลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตตามปกติ และก็ยังร่วมงานกับมุกได้ปกติค่ะ”

 

จีน่า

จีน่า

จีน่า

ทอย-มุก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ginaa.24  toyypathompong  mookworranit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"