'เมฆ'ไม่ขวาง'มุก'คบ'แม็กซ์' ให้เกียรติน้องสาวตัดสินใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

        ถือเป็นพี่ชายในฝันของใครหลายๆ คน สำหรับ เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ เพราะหลังจากทราบว่าน้องสาวอย่าง มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กำลังปลูกต้นรักกับ แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ซึ่งเพื่อนของตัวเอง หนุ่มเมฆที่เคยเอ่ยปากว่าไม่เคยสนับสนุนให้น้องคบเพื่อน แต่ก็ให้เกียรติน้องสาวในการตัดสินใจ  

          “ผมเองก็ไม่ค่อยทราบรายละเอียดเท่าไหร่ ด้วยความที่เขาเองก็มีการคบหากันมาอยู่สักพักนึง ตัวผมเองไม่ค่อยได้เข้าไปรับรู้เรื่องพวกนี้มากเท่าไหร่ เพราะเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน แต่ถามว่าผมรู้ก่อนที่ภาพจะหลุดออกมาไหม ทราบครับ ผมทราบตลอดว่าช่วงไหนที่น้องผมกับแม็กซ์เขาคบกัน

          คือผมกับแม็กซ์เรารู้จักกันมานานแล้ว หลายปีมาก แต่แม็กซ์ไม่รู้จักกับมุกนะ ผมไม่เคยแนะนำแม็กซ์ให้มุกนะครับ ผมไม่ใช่พ่อสื่อ ผมเป็นคนที่หวงน้องสาวตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้หวงถึงขนาดห้ามใครมายุ่ง แต่ก็ไม่ได้อยากจะแนะนำน้องสาวให้เพื่อนๆ  แต่ผมจะรู้ว่ามุกกับแม็กซ์เพิ่งจะมาคบหากันช่วงงานแฟนโทเปีย เขาอยู่ในสายตาผมตลอด

          พอรู้ว่าน้องสาวมาคบกับเพื่อน ทั้งๆ ที่เราก็ไม่อยากให้เพื่อนมาคบน้องเรา ถามว่ารู้สึกยังไง คือผมเองไม่ได้สนับสนุนอะไรขนาดนั้น แต่ผมเชื่อใจและให้เกียรติน้องสาวผม ผมเชื่อว่าถ้าน้องผมเลือกสิ่งไหน ชอบใคร รักใคร เราไม่ควรจะไปขวางเขา ไม่ควรจะเอาตัวเองไปตัดสินว่าน้องสาวผมไม่ควรจะคบคนนั้นคนนี้

          ผมรู้จักกับแม็กซ์มานาน แม็กซ์เป็นคนที่นิสัยดีมาก ไม่ได้มีเรื่องเสียหายอะไร ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่จะต้องไปขัดขวางอยู่แล้วครับ และช่วงเวลาที่เขาคบกันก็อยู่ในสายตาผมตลอด เขาดูแลดีมากๆ  ดีจนผมแน่ใจว่าเขาดีกว่าผมครับ  ฉะนั้นผมก็เลยไม่มีปัญหาอะไรครับ และถ้าอนาคตมุกกับแม็กซ์ไปต่อไม่ได้ ความเป็นเพื่อนของผมจะเป็นยังไง เรื่องว่าใครคบกันแล้วเลิกกัน ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องไปร่วมตรงนั้น ผมก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ครับ
 

 

 


ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  mookworranit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"