คมนาคม ลุยติดตั้งสะพานเหล็กให้พี่น้องชาวใต้สัญจรได้หลังน้ำท่วมพัดถนนขาด


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.63-นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่าจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง สตูล สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ส่งผลให้มีผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนนั้นว่าขณะนี้กรมทางหลวง(ทล.)ได้รายงานการติดตั้งสะพานเบลีย์ (สะพานเหล็ก) โดยศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 4 (นครศรีธรรมราช) กรมทางหลวง ณ วันที่ 4 ธ.ค. 63 จำนวน 3 แห่ง

ทั้งนี้ ได้แก่1.คันทางขาด ที่ กม. 17+100 ทางหลวงหมายเลข 4019 ตอนทุ่งใหญ่-ช้างกลาง ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ 2.ตอม่อสะพานทรุดตัว ที่ กม. 5+777 ทางหลวงหมายเลข 4186 ตอนโรงเหล็ก-ห้วยพาน จะทำการติดตั้งสะพานเบลีย์ ในวันที่ 5 ธ.ค. 63และ 3.สะพานขาดที่ กม. 1+128 ทางหลวงหมายเลข 4186 ตอน โรงเหล็ก - ห้วยพาน จะทำการติดตั้งสะพานเบลีย์ในวันที่ 5 ธ.ค. 63


สำหรับสถานการณ์ น้ำท่วมและดินสไลด์ ในโครงข่ายทางหลวง วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 มีน้ำท่วม 5 จังหวัด รวม 20 แห่ง การจราจรผ่านได้ 15 แห่ง
ผ่านไม่ได้ 5 แห่ง 1. จ.กระบี่ (2 แห่ง) การจราจรผ่านได้ 1 แห่ง การจราจรผ่านไม่ได้ 1 แห่ง 2. จ.ตรัง (1 แห่ง) การจราจรผ่านได้ - แห่ง การจราจรผ่านไม่ได้ 1 แห่ง3. จ.พัทลุง (2 แห่ง)การจราจรผ่านได้ 2 แห่งการจราจรผ่านไม่ได้ - แห่ง 4. จ.นครศรีธรรมราช (9 แห่ง)การจราจรผ่านได้ 7 แห่งการจราจรผ่านไม่ได้ 2 แห่งและ5. จ.สุราษฎร์ธานี (6 แห่ง)การจราจรผ่านได้ 5 แห่ง การจราจรผ่านไม่ได้ 1 แห่ง

อย่างไรก็ตามขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"