'ไทยภักดีขอนแก่น'ขึ้นโรงพักแจ้งจับ'เพนกวิน-ครูใหญ่'ผิดม.112


เพิ่มเพื่อน    

6 ธ.ค.63- ที่สภ.เมืองขอนแก่น นายสุเนตร แก้วคำหาร อายุ 60 ปี  แกนนำกลุ่มไทยภักดีขอนแก่นนำสมาชิกกลุ่มไทยภักดีขอนแก่นและกลุ่มขอนแก่นรักสถาบัน เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี  นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ “เพนกวิน” และนายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือ “ครูใหญ่”  แกนนำคณะราษฎร  ตามมาตรา 112 หลังขึ้นเวทีปราศรัยและมีการพูดจาก้าวล่วงสถาบัน เป็นเรื่องที่ผิดต่อกฎหมายและสร้างความไม่พอใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ  

นายสุเนตร กล่าวว่า  ผู้รักสถาบันของ จ.ขอนแก่น ได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับแกนนำ ทั้ง 2 คนของกลุ่มคณะราษฎร์ ม๊อบที่เรียกตนเองว่าปลดแอก  ซึ่งมีการพูด ก้าวล่วงสถาบันทำให้กลุ่มรักสถาบันทนไม่ได้ จึงได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น 

"หลักฐานที่ทางเรานำมานั้นจะเป็นคลิปการปราศรัยในเขต จ. ขอนแก่น  และทุกพื้นที่ที่เพนกวินและครูใหญ่  ขึ้นเวทีปราศรับและต่อจากนี้ไป ทุกคนขึ้นเวทีปราศรัยและมีการพูดจาก้าวล่วงสถาบันอีก กลุ่มฯ จะนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มีการดำเนินคดีตามมาตรา 112 ทุกคน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"