'อิ้งค์ วรันธร'คว้ารางวัลระดับเอเชีย 2020 MAMA


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับเป็นปีที่เติบโตก้าวไปอีกขั้นในเส้นทางดนตรีของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้  ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเสียงร้องและแนวดนตรีในแบบ Synth-Pop ที่มีกลิ่นไอของซาวน์ยุค 80’s จนแฟนๆ เรียกเธอว่า Princess Of Synth-Pop ทำให้แทบทุกเพลงของ อิ้งค์ วรันธร โดนใจและฮิตติดทุกชาร์ตเพลง

          ล่าสุดกับการก้าวไปอีกขั้นในระดับเอเชียของ อิ้งค์ วรันธร กับรางวัล Best Asian Artist Thailand จากงาน 2020 MAMA (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) งานประกาศรางวัลทางด้านผลงานเพลงและมิวสิกวิดีโอระดับเอเชีย ของเกาหลีใต้ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลสำคัญ ที่มอบให้แก่ศิลปินแถวหน้าของเอเชียที่มีความโดดเด่นในแต่ละปี

          อิ้งค์ วรันธร เผยความรู้สึกถึงรางวัลนี้ว่า “อิ้งค์ขอขอบคุณรางวัล Best Asian Artist Thailand จาก 2020 MAMA  เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่มีความหมาย และเกินฝันมากสำหรับตัวอิ้งค์มาก  ขอบคุณพี่แทน ลิปตา โปรเดิวเซอร์ ของอิ้งค์ ทีมงานค่าย BOXX MUSIC กับ MUZIK MOVE  และขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนเพลง คนรอบข้างทุกคน อิ้งค์จะตั้งใจทำผลงานดีๆ และพัฒนาต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม inkwaruntorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"