โควิดเป็นเหตุ'บิ๊กแอส-อิ้งค์'อดขึ้น'บิ๊กเม้าท์เท่น'


เพิ่มเพื่อน    

 

             ทำเอาแฟนเพลงแอบเซ็ง เมื่อ 2 ศิลปินในดวงใจ อย่างวงบิ๊กแอส และ นักร้องสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล พลาดโอกาสที่จะขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีบิ๊กเม้าท์เท่น เฟสติวัล เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 ธันวาคมที่จะถึงนี้  เพราะเจอพิษคนมักง่าย เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ยอมกักตัว ยังออกไปใช้ชีวิตเป็นปกติจนเกิดผลกระทบในวงกว้าง

            โดยในส่วนของวงบิ๊กแอสนั้น ทาง กบ-ขจรเดช พรมรักษา ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงสาเหตุที่ต้องงดขึ้นคอนเสิร์ตในช่วงนี้เพื่อกักตัว 14 วัน เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ลักลอบเข้ามาประเทศไทย แล้วได้เข้าไปเที่ยวที่งาน Farm Fest. จ.เชียงราย และวง Big Ass คือหนึ่งในวงที่ขึ้นโชว์ในวันนั้น ถึงแม้ทางวงจะไม่ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดหรือได้สัมผัสกันทางร่างกายกับแฟนเพลงหรือผู้ร่วมงานในวันนั้นแต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ทางวงจึงจำเป็นต้องขอกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ส่งผลให้ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตไปถึง 6 งาน และบิ๊กเม้าท์เท่นก็เป็นหนึ่งในงานที่ต้องยกเลิก

            ส่วน อิ้งค์ วรันธร ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับผลกระทบจากความมักง่ายของผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ยอมกักตัวเช่นกัน โดยอิ้งค์นั้นได้นั่งเครื่องบินลำเดียวกันกับหญิงสาวชายไทยที่ลักลอบเข้าเมืองจากประเทศเพื่อนบ้านตามช่องทางธรรมชาติ  และได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19  ทำให้นักร้องสาวต้องกักตัวด่วน 14 วัน และต้องยกเลิกงานแสดงโชว์ไปหลายงานเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือบิ๊กเม้าท์เท่น ซึ่งอิ้งค์มีคิวขึ้นโชว์ในวันที่ 13 ธันวาคม โดยอิ้งค์ วรันธร จำเป็นต้องยกเลิกตั้งแต่วันที่ 2-15 ธันวาคม 2563

            ล่าสุด อิ้งค์ วรันธร ได้โพสต์ข้อความว่า “ขออภัยทุกคนและทุกๆ งานด้วยนะคะ ขอรับผิดชอบต่อสังคมตามเอกสารนี้ค่ะ ตอนนี้เบื้องต้น อิ้งค์สบายดี ไม่มีอาการอะไร ตอนอยู่บนเครื่องใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ตลอดเวลา หากมีอะไรคืบหน้า จะรีบมาอัพเดทนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ เดี๋ยวค่อยกลับมาเจอกันนะ (ฝึกร้องเพลงใหม่ไปก่อนนะ)”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  @jengkonalo @inkwaruntorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"