‘808 Festival2020’ขนทัพดีเจดังประชัน 2 เวทีครั้งแรกที่พัทยา


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาแล้ว สำหรับสุดยอดงานเทศกาลดนตรี EDM แห่งปี ที่ทุกคนเฝ้ารอ “808 Festival 2020 เฟสติวัล” ที่การันตีโดย โปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง Retox Sessions โปรโมเตอร์ปาร์ตี้ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นนำของเมืองไทย โดยปีนี้ประกาศรายชื่อสุดยอดศิลปินระดับโลกที่ร่วมเดินทางมาเปิดเพลงตัวจริง ครั้งแรกใน เซาท์อีส เอเชีย หลังจากก้าวเข้าสู่ยุค นิว นอร์มอล อีกด้วย

          งานนี้สร้างความฮือฮาให้ชาว EDM ได้กรี๊ดไม่หยุด เมื่อเผย Line Up แรงสุดๆแยก 2 เสตจ มาประชันกัน โดยวันแรก พบกับ RARE Thailand 2020( แรร์ ไทยแลนด์ 2020 ) และ วันที่สอง พบกับ RAVE CULTURE ( เรฟ คัลเจอร์) โดยในปีนี้จะงานจัดขึ้นถึงในวันที่ 11-12 ธันวาคม นี้ ณ สวนนงนุช พัทยา เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ให้กับ ดีเจ จากต่างประเทศ และ แฟนๆชาว 808 ทุกคนได้สัมผัส บรรยากาศของเมืองทะเล อย่าง พัทยา อีกด้วย

          เปิดตัว Line up 808 วันแรก กับ Stage Host “RARE Thailand 2020” นำทีมโดยCarnage ( คาร์เนส ) เจ้าของแบรนด์ RAREนั่นเอง! งานนี้ Carnage ถึงกับโพสต์ลงโซเชียลส่วนตัวเลยว่า เป็นการกลับมาเป็นดีเจในเฟสติวัลครั้งแรกในรอบปี หลังจากเหตุการณ์ โควิด ของเขาเลยทีเดียว พร้อมด้วยกองทัพศิลปินมากหน้าหลายตาที่ Carnage ยกมาถล่มประเทศไทยถึงที่ในวันที่ 11 ธันวาคม นำทีมโดย Carnage x Kayzo ( คาร์เนส เอ็กซ์ เคย์โซ่ ), 4B( โฟว์บี ) , K?d ( เคเควทชั่นดี )และ Special Guest สุดพิเศษอย่าง Ben Nicky( เบน นิคกี้ ) ต่อด้วยวันที่ 12 ธันวาคม กับ Stage Host "RAVE CULTURE"  เพื่อแฟนชาว RAVEพบกับศิลปินระดับโลก นำทีมโดยW&W ( ดับบลิว แอนด์ ดับบลิว )  , Andrew Rayel ( แอนดรูว์ ราเยล ) ,Kevu ( เควู ),Morten ( มอร์เท่น ) ,  Sandro Silva ( แซนโดรว ซิลวา ) , Sub Zero Project ( ซับซีโร่ โปรเจค ) และ Vini Vici ( วีนี วิชี่ ) เรียกว่า คุณจะได้ปลดปล่อยพลังแดนซ์ร่วมกันตามแบบที่ชาว 808 คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

          แม้ว่าในปัจจุบันประเทศไทยจะมีการควบคุมเชื้อไวรัสได้อย่างรัดกุมแล้ว แต่เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเตรียมความพร้อมของสถานที่สำหรับรับรองผู้เข้าร่วมภายในงานในครั้งนี้ ผู้จัดมีการดำเนินงาน เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล Social Distancing  ในภาวะแพร่ระบาดในปัจจุบัน ซึ่งรับประกันในความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน รวมไปถึงในเรื่องการเดินทางมาถึงประเทศไทยของเหล่า ดีเจ.ชื่อดัง ระดับโลก ที่เดินทางมาจากต่างประเทศในครั้งนี้ดีเจ. ทุกท่าน จะเข้ารับการกักตัว เป็นเวลา 14 วัน ก่อนเปิดการแสดงตามนโยบายของรัฐอีกด้วย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"