‘บูม บูม แคช’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ พร้อมนักร้องนำคนใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

 

          “บูม บูม แคช” Boom Boom Cash วงEDM ระดับหัวแถวของบ้านเราจะกลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ “ภักดีแค่ไหน” ที่ใส่ความสดใหม่และพัฒนาการทางดนตรี ที่ ‘เดิร์น’ และ ‘ว้าว!’ กว่าเดิม จากซาวนด์ดนตรีที่ ‘คูล’ มากขึ้น บีทดนตรีที่อิ่ม แน่น กว่าที่เคยเป็น แถมยังเป็นการเป็นการเปิดตัว “ฝ้าย-สัจจา พันพุก” นักร้องนำคนใหม่อีกด้วย

          “ภักดีแค่ไหน” เป็นเรื่องราวความรักที่มอบความเชื่อใจ ไว้ใจให้ไป แต่ได้ความผิดหวังและน้ำตาตอบแทน จึงเป็นเพลงเศร้าในมิติที่แตกต่าง เมื่อกระตุ้นให้อยากปลดปล่อยอารมณ์ออกมาแรงๆ นอกจากเสียงร้องและดนตรี “บูม บูม แคช” ยังปรับลุคใหม่ ให้การกลับมาครั้งนี้มาครบทั้งเสียงและภาพ ตั้งแต่รูปลักษ์ของสมาชิก ที่ดูแข็งแรงและเติบโตตามประสบการณ์ กลายเป็นนักดนตรีแถวหน้าของวงการเต็มตัว สัญลักษณ์ของวงก็ปรับเปลี่ยนให้นึกถึงสิ่งใหม่ๆ และย้ำการเป็นคนดนตรีที่ความคิดสร้างสรรค์ไม่มีหยุดนิ่ง

          สัมผัสกับสีสันทางดนตรีและเสียงร้องใหม่ของ “บูม บูม แคช” จาก “ภักดีแค่ไหน” ที่ขับเคลื่อนความเศร้าได้อย่างมีพลัง กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือถ้าอยากสัมผัสกับลุคใหม่ของพวกเขาแบบฟูลล์สเกลทั้งภาพและเสียง คลิกชมมิวสิควิดีโอ “ภักดีแค่ไหน” กันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"