นักพายเรือทีมชาติดับสลด! ซิ่ง จยย.เสียหลักแหกโค้งเสียชีวิตก่อนเข้าพิธีบวชหน้าไฟให้พ่อ


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค.63 - ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสากำแพง หมู่บ้าน เทรนอี้ ธารา ซอยวัดบางโฉลงใน หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่ข้างถนนริมกำแพงหมู่บ้าน พบร่างของนายภวรรัชต์ รอดดี อายุ 25 ปี ที่อยู่ 42/6 หมู่ที่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ หมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าโซนิค สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำทับเสาหลักกั้นเขตอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินและมีเศษชิ้นส่วนมันสมองติดอยู่ที่กำแพง

จากการสอบถาม น.ส.ปิยนันท์  รักษาถ้อย อายุ 44 ปี รปภ.ของหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาจากถนนเทพรัตน์มุ่งหน้าเข้าซอยด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักหลุดโค้งพุ่งตรงเข้าชนเสาหลักกั้นเขต และรั้วกำแพงอย่างแรง เสียงดังสนั่น ผู้ขับขี่กระเด็นตกจากรถนอนหมดสติ ตนจึงรีบแจ้งโทรเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุมารดาผู้บาดเจ็บได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบอกว่านายภวรรัชต์ ผู้ตายเป็นลูกชายตนซึ่งเป็นนักกีฬาพายเรือทีมชาติไทย ที่ฝึกซ้อมและเก็บตัวอยู่ที่จังหวัดระยอง ก่อนเกิดเหตุได้ลาฝึกซ้อมเพื่อกลับมาบวชหน้าไฟให้พ่อซึ่งเสียชีวิตและตั้งศพอยู่ที่วัดบางโฉลง พึ่งโกนหัวเมื่อวานนี้และจะบวชในช่วงเช้าของวันนี้ที่วัดบางโฉลงใน ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาส่งเพื่อนและมาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"