'หมอวรงค์'ชำแหละเบื้องหลัง 'RT3นิ้ว' พี่จ้องล้มล้างสถาบัน แต่น้องจ่ายเงินหวังได้ที่ดิน


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.63- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี โพสต์แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า ติดตามดูจะพบว่า เยาวชนปลดแอก พยายามที่จะปลุกกระแส "RT" หรือRestart Thailand แต่ถ้าดูในสาระแล้วน่าจะเป็นRevolution Thailand มากกว่า เพราะเนื้อหาสาระเน้นไปที่การปลุกระดม สร้างความแตกแยก หวังจะให้เกิด Republic of Thailandล

แม้การชุมนุมจะฝ่อลง เพราะแนวร่วมไม่เล่นด้วย แต่ผู้ที่กำกับบท ไม่ละความพยายามเปลี่ยนรูปแบบ ปลุกระดม เรื่องสังคมที่เท่าเทียม  เพื่อหวังผลสร้างเงื่อนไขไปสู่ความรุนแรง นำไปสู่สงครามปฏิวัติ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศ

ทั้งๆที่ความเป็นจริง พฤติกรรมของผู้อยู่เบื้องหลัง อย่างที่พวกเราได้เห็นคือ

พี่จ้องล้มล้างสถาบัน แต่น้องจ่ายเงิน หวังได้ที่ดินสถาบัน หรือแม้แต่การปลุกระดมลูกหลานประชาชนไม่ใส่ชุดนักเรียนไปโรงเรียน แต่ลูกตัวเองกลับใส่ชุดนักเรียนไปโรงเรียน

นับวันยิ่งบ่งบอกว่า เยาวชนปลดแอกเดินหน้าแบบท่องบท ไม่ลืมหูลืมตาดูความเป็นจริงของสังคม ดำเนินกิจกรรมตามบทที่ชักใย ไม่รู้รากความสัมพันธ์ระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับประชาชน ดังนั้นทางออกของประเทศต้องจบที่"ราชประชาสมาสัย"ไม่ใช่สร้างสงครามปฏิวัติ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"