ไม่ไหว!'บิ๊กป้อม'ไม่ขออยู่สมัย2


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.63- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช. ทำนายว่ารัฐบาลจะอยู่ยาว ว่า ต้องไปถามโหรดู ตนไม่ได้เป็นโหรจึงไม่รู้  

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการประเมินสถานการณ์หรือไม่ ว่าปีหน้าจะมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ซึ่งยังไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่มีใครรู้ล่วงหน้า เมื่อถามว่า การที่รัฐบาลรักษาเสถียรภาพ ผ่านเรื่องต่างๆ มา แสดงว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อยู่ยาวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรารักษาเสถียรภาพอยู่แล้ว  

 เมื่อถามว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ เรื่องการสมัครเป็นสมาชิกพรรค พปชร. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่คุย ทำไมต้องคุยด้วย เรื่องนี้ต้องแล้วแต่ตัวนายกฯ ต้องไปถามนายกฯ 

 ถามว่าถ้าอยู่ 2 สมัยยังสู้อยู่หรือไม่ รองนายกฯ ย้อนถามว่า ใคร ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เพราะนายวารินทร์บอกว่ารัฐบาลอยู่ยาว จนถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องไปถามนายวารินทร์ดู ในส่วนของตนนั้น ไม่ไหว. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"