เพื่อนตามหา'ศิต โมทีฟ'ป่วยซึมเศร้า หายตัวพร้อมรถเบนซ์


เพิ่มเพื่อน    

 

         ผู้จัดการส่วนตัวของ ศิต-ประกาศิต สากลวารี นักร้องนำวงโมทีฟ โพสต์เฟซบุ๊ก Rueangdet Pornjaroonpong ว่าติดต่อนักร้องคนดังไม่ได้  โดยในวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความว่า

          “ยังคงติดต่อไม่ได้ ตามทุกทาง ที่คิดว่าจะได้ มีน้องๆ ช่วยวิ่งตามหา ช่วยโพสต์หา ช่วยแชร์ ก็ยังติดต่อไม่ได้ ก็คงทำได้แค่นี้ สวดมนต์ภาวนา ขอให้เพื่อนรักคนนี้ปลอดภัย มีสติ ไม่คิดทำร้ายตัวเอง ขอให้โรคซึมเศร้า ความเครียดต่างๆ ที่สะสม หายไป ห่างไกลจากเพื่อนรัก  ขอแค่ให้กลับมาแบบปลอดภัย หรือแค่ได้ข่าวมาปลอดภัยก็ดีใจแล้ว เป็นห่วงเพื่อนมากนะ #ตามหาสิทโมทีฟ

          ซึ่งต่อมาได้มีการเปิดเผยว่า ศิต โมทีฟ ได้ขับรถยนต์หรูสีขาวยี่ห้อเมอร์เซเดซเบนซ์ ทะเบียน 8กฒ 4 กรุงเทพมหานคร ออกไปจากที่พักและไม่มีใครสามารถติดต่อได้  ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนักร้องหนุ่มมีอาการป่วยซึมเศร้า ตอนนี้ทางญาติแจ้งความแล้ว พบเจอหรือมีเบาะแสติดต่อ เฟซบุ๊ก Rueangdet Pornjaroonpong หรือ สน.พื้นที่ พิกัดสุดท้ายที่ทราบคือ แถว ม.เกษตร

          และทางสุด เฟซบุ๊ก Rueangdet Pornjaroonpong ได้ออกมาอัปเดตว่า ล่าสุดเจ้าของอู่เบนซ์ที่ศิตไปประจำบอกว่าเจอคนสุดท้าย ว่าจะไประยอง ใครอยู่ระยองพบเห็นรถหรือเจอตัว รบกวนติดต่อผมด้วยนะครับ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"