'แพรว'เจอ'เกรท'ครั้งแรก เหมือนเปิดมุมมองใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับนางเอกสาวสุดห้าวอย่าง แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค  กับบทบาทของการเป็นคุณหมอ ที่ท้าทายความสามารถทางการแสดง รวมไปถึงการร่วมงานกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มตี๋สุดฮอต เกรท-สพล อัศวมั่นคง ในละครดราม่าเข้มข้น รหัสริษยา ของค่ายดาราวิดีโอ

          “เรื่องนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ให้กับแพรวเลย เพราะเป็นการพลิกบทบาทคาแรกเตอร์ที่แพรวไม่เคยได้แสดงมาก่อน กับการเป็นหมอ แรกๆ ก็กังวล เพราะคาแรกเตอร์ของความเป็นหมอต้องดูนิ่งๆ จริงจัง แต่พอได้มาพูดคุยคาแรกเตอร์กับพี่ฬอน ผู้กำกับ แล้วก็เลยทำให้คลายความกังวลไปได้เยอะ เพราะตัวละครตัวนี้ที่พี่ฬอนมอง คืออยากให้เอาความเป็นตัวเองของเราที่บ้าๆ บอๆ อยากรู้อยากเห็น ไม่อยู่นิ่ง มาใช้ในตัวละครตัวนี้  เพราะหมอนิชาดา จะเป็นคนเดียวของเรื่องที่มีพาสคอมเมดี้ คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในละคร ยิ่งทำให้เราใจชื้นขึ้นเป็นกอง

          นอกจากนี้มีอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้แพรวรู้สึกดีใจไม่ต่างกัน ก็คือการได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ ที่เราไม่เคยได้ร่วมงานด้วย มันเหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของเราด้วย โดยเฉพาะกับเกรท เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ตั้งใจและเต็มที่กับงาน เขาทำการบ้านในตัวละครของเขาที่ได้รับมาอย่างดี จนบางทีเราเองก็ไม่กล้าที่จะไปแหย่หรือหยอกเขาเลย กลัวว่าจะไปรบกวนหรือทำลายสมาธิของเขา แต่เขาก็บอกเราเสมอว่าไม่เป็นไรครับ ดีซะอีกจะได้เป็นการละลายพฤติกรรมกันด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกรทถึงเป็นที่รักของทุกคน เพราะเขาเป็นคนนุ่มนวล สุภาพมากๆ เวลาพูดก็จะมีลงท้ายด้วยคำว่าครับทุกคำ แพรวเลยรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนน่ารักๆ แบบนี้ การทำงานของเราทั้งคู่เลยค่อนข้างลงตัว ถือว่าเป็นเคมีใหม่ๆ ที่น่าจับตามองนะคะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"