ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป'อัด อวัช'ปะทะ'โอ อนุชิต'ด่าลั่น"มึงไม่ต้องมาปากดี!"


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ โพสต์โซเชียลทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์​สนับสนุน​ให้​ใช้​ มาตรา​ 112 จนเกิดแฮสแท็ก #แบนโออนุชิต ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย และถูกวิจารณ์ไปในมุมต่างๆมากมาย
          ล่าสุดนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เนืองๆ และเป็นหนึ่งในคนดังที่ออกมาสนับสนุนฝ่ายคณะราชฎรคนแรกๆ ได้โพสต์อีกมุมมองคนละฝ่ายกับหนุ่มโอ อนุชิต ว่า "การสนับสนุนกฎหมายที่การริดรอนสิทธิมนุษยชนมันก็แสดงว่าคุณไม่เหลือความเป็นคนแล้วจริงๆ"
          และหลังจากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตแห่แชร์คลิปที่หนุ่มอัดปะทะคารมกับโอ อนุชิต ในละคร โดยในคลิปเป็นซีนที่อัดทะเลาะกับโอ และอัดผลักโอพร้อมตะโกนใส่หน้าว่า "มึงไม่ต้องมาปากดี" โดยคลิปดังกล่าวมียอดวิวเกือบห้าแสนวิวหลังจากโพสต์ไม่ถึง 3ชั่วโมงเท่านั้น
          ซึ่งล่าสุดหนุ่มอัดได้แชร์คลิปดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า "อุ๊ยยย 55555555 #ยกเลิกม112" ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าช่างบังอิญและเหมาะเจาะเสียจริงๆ คลิกชมคลิปอัดปะทะโอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'โอ อนุชิต'โดนจวกยับหลังโพสต์สนับสนุน ม.112 ชาวเน็ตแห่แบนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ud_awat  และทวิตเตอร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"