'ท่านใหม่' จัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี อีแอบเบื้องหลังม็อบ 3 นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.63 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ "ท่านใหม่" โพสต์โฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีปีใหม่ กันบนท้องถนน ในคุก หรือกับครอบครัว เพื่อนฝูง กันดี

พวกอีแอบชักใยเบื้องหลังแกนนำม็อบเด็กปลดแอก กล้าๆ หน่อย

จบกันได้แล้วครับ พวกจำอวดสามช่าหน้าม่าน ทุกอย่างเป็นจำอวดเนื้อหาไม่มีแก่นสารอะไร นอกจากล้มสถาบัน ด่าสถาบันเท่านั้น และนี่ก็ใกล้ปีใหม่แล้ว เป็นเวลาที่ประชาชนจะได้พักผ่อน มีความสุขอยู่กับครอบครัว และคนที่รัก 

ตอนนี้ ประชาชนเอือมระอากับพวกคุณ เด็กก็เบื่อหน่ายไม่ไปม็อบเป็นเครื่องมือให้ถูกหลอกใช้แล้ว ไปแล้วไม่ได้อะไรเลย ยิ่งออกมาเคลื่อนไหวจาบจ้วงมากเท่าไหร่ คุกและโทษทัณฑ์ ก็รอมากเท่านั้น แทนที่จะติดคุกแค่ปีเดียว ยิ่งจัดม็อบออกมามากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นดินพอกหางหมู จากปีเดียว ก็เป็น สิบ ยี่สิบปี ต่อไปนี้จะได้ฉลองปีใหม่กันในคุกเป็นยี่สิบปี

จบได้แล้ว อย่าหลอกผลักเดินออกมาเคลื่อนไหวข้างหน้า ตัวเองชักใยอยู่เบื้องหลัง สุดอำมหิต พวกแกนนำตัวจริงอีแอบ พวกสามสัส พวกอาจารย์มหาวิทยาลัยที่อยู่เบื้องหลังคอยยุยงปลุกปั่นเด็กออกมาเคลื่อนไหว แต่ตัวเองสุขสบายดี ที่บอกว่าจะลาออกก็ไม่เห็นจะลาออก แค่สัจจะยังไม่มี 

มาอีกแล้ว พวกอาจารย์มหาวิทยาลัยอีแอบล้มเจ้ากลุ่มหนึ่งแถวสามย่านก็ออกมาถวายฎีกา ขอยกเลิกการบังคับใช้ มาตรา 112 ทำตัวเหมือนที่อาจารย์อีแอบแถวท่าพระจันทร์เคยทำมา (นึกว่าจบไปแล้ว) จะถวายฎีกาเพื่ออะไร คนธรรมดาหากถูกหมิ่นประมาท และถูกขู่ฆ่าก็ยังฟ้องร้องดำเนินคดีอาญาเพื่อลงโทษเอาผิดคนที่ทำผิดได้ พระเจ้าแผ่นดินไม่ทรงอยู่ในฐานะที่จะทรงฟ้องร้องได้เองก็เลยต้องมีกฎหมายคุ้มครองให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองดำเนินคดีแทนได้ 

พวกอาจารย์อีแอบ นักการเมืองอีแอบล้มเจ้าทั้งหลาย ถ้าไม่ได้ทำชั่ว ไม่เห็นจะต้องเดือดร้อนกินปูนร้อนท้องมาถวายฎีกาไปเพื่อเหตุใด 

อีแอบหลังม่านทั้งหลายทั้งที่ธรรมศาสตร์ จุฬา เชียงใหม่ ออกมาขึ้นเวทีกล้าชน กล้าสู้ อย่าหลอกใช้เด็ก บาปกรรม อำมหิต เป็นถึงครูบาอาจารย์แต่หลอกใช้เด็กเพื่อทำลายอนาคตเด็ก ถ้าแน่จริง เก่งกล้าจริง อย่างนิธิ หรือ ศ.....ก็ออกหน้า อย่าเป็นอีแอบ ประกาศออกมาเปิดหน้าสู้ให้ชัดเจนไปเลย ว่าจะขอเปลี่ยนแปลงประเทศ จะล้มสถาบันให้หมดไปจากประเทศไทย 

อาจารย์อีแอบอำมหิตเหล่านี้มีขุมกำลังมากมาย มีความรู้ มีนักการเมืองหนุนหลัง ถ้ายังมีความละอายและยังมีความกล้าหาญทางจริยธรรมอยู่บ้าง ก็รวมตัวกันออกมากันซิครับ จัดกันให้เต็มที่กันเลย แบบ กปปส แล้วออกมาขับไล่ พระมหากษัตริย์ และสถาบันกันเลยแล้วให้ ประชาชน เลือกว่า จะอยู่กันอย่างไรในพระราชอาณาจักรนี้ จะเป็นสาธารณรัฐ จะเป็นคอมมิวนิสต์ จะเป็นประชาธิปไตยขี้ข้าตะวันตก ขายชาติ บ้านเมือง ก็ออกหน้าสู้ให้เต็มที่ 

ผมว่า พวกอีแอบทั้งหลาย ทั้งสามสัส (มีโอกาสอยู่คุก หรือเนรเทศตัวเองหาประเทศใหม่อยู่กันสูง) นักการเมือง ทั้งสัมภเวสีไม่มีแผ่นดินอยู่ ทั้งพวกอาจารย์มหาวิทยาลัยอำมหิต ที่ล้วนแล้วแต่หลอกใช้เด็ก หากถือว่าเสียงประชาชนทั่วประเทศเป็นเสียงสวรรค์ ก็ตั้งเวทีหลัง โควิดเลิกระบาด แบบ กปปส พธ คสช กันเลยยังมีเวลาครับ เที่ยวปีใหม่ ทำบุญทำทาน กันก่อน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"