อุทธรณ์ไม่สำเร็จ! 'โคราช'ยืนยันคำสั่งเดิม ยกเลิก'บิ๊กเมาท์เทน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เทศกาลดนตรีบิ๊กเมาท์เทน ครั้งที่ 11 ที่ปีนี้ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 ณ  The Ocean เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยในการจัดงานวันที่ 2 (13 ธค)  กลับต้องม้วนเสื่อกลับบ้าน  หลังทางจังหวัดมีคำสั่งให้ยกเลิกการจัดงานด่วน

          โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประชุมร่วมกับสำนักงานสาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สั่งให้ยุติการจัดงาน เทศกาลดนตรีบิ๊กเมาท์เทน ครั้งที่ 11 ในการจัดงานวันที่ 2  เนื่องจากในวันแรก (12 ธค) ได้มีประชาชนร้องเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับมาตรการควบคุม โควิด-19 ที่ไม่สามารถจำกัดจำนวนคน และควบคุมการสวมหน้ากากอนามัย รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมได้

            แต่ทางผู้จัดงาน ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ก็ได้เดินทางเข้าไปหารือกับทางจังหวัดเพื่อหาแนวทางในการจัดงานต่อให้จบ  ซึ่งล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรค จ.นครราชสีมา ได้พิจารณาคำร้องอุทธรณ์ของผู้จัดงานบิ๊กเมาท์เทน โดยยืนยันคำสั่งยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตเช่นเดิม เพราะมีความไม่มั่นใจมาตรการที่ผู้จัดคอนเสิร์ตอุทธรณ์มาคล้ายกับมาตรการเดิมที่เคยเสนอมาแล้ว เกรงว่าจะเข้าลักษณะเดิม ดังนั้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 จึงยกคำขอทบทวนคำสั่ง โดยให้ยึดประกาศเดิม คือ ปิดพื้นที่และไม่ให้มีการแสดงคอนเสิร์ตในคืนนี้ในทุกเวที

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"