‘แรมโบ้’ซัดพท. ชี้โคตรโกงข้าว ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว


เพิ่มเพื่อน    

  "แรมโบ้อีสาน" ฟาดรายวัน! ซัดเพื่อไทยยิ่งพูดยิ่งเข้าตัวนายใหญ่ จะยิ่งทำให้คนไทยไม่มีวันลืมคดีโคตรโกงข้าวจากชาวนา ช่วยหุบปากเหม็นๆ เสีย พท.สุมหัว 15 ธ.ค. หาแนวทางซักฟอก "บิ๊กตู่"

    เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เจ้าของฉายาแรมโบ้อีสาน กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุประธาน ป.ป.ช.ยอมรับสถานการณ์คอร์รัปชันไทยเข้าขั้นวิกฤติ โดยเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยเห็นแล้วว่าตั้งแต่นายกฯ เข้ามาบริหารราชการแผ่นดิน ไม่เคยมีการทุจริต และยังได้ให้การปราบปรามการทุจริตเป็นนโยบายเร่งด่วน อีกทั้งมีความพยายามที่จะปราบปรามการทุจริตมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยละเว้น ส่วนที่นายอนุสรณ์อ้างว่าประชาชนตั้งคำถามว่าสมัย คสช.มี ม.44 นายกฯ มีอำนาจเต็ม เข้ามาปราบโกง แต่เอาเข้าจริงตัวเองโกงมากกว่า
    นายสุภรณ์กล่าวว่า หากพรรคเพื่อไทยเห็นว่านายกฯ หรือรัฐบาลโกงก็ขอให้มีหลักฐานมา เพราะนายกฯ ย้ำเสมอว่าหากมีหลักฐานให้นำมาเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย อย่ามัวแต่มาสงสัยนายกฯ หรือรัฐบาลที่เข้ามาบริหารประเทศแล้วจะโกง เพราะนายกฯ เข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาให้ประเทศ และไม่เคยทำการทุจริตเลย นอกจากนี้ยังมีความพยายามที่จะเข้ามาปราบโกง ซึ่งแตกต่างจากรัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่มีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯ ไม่เคยคิดที่จะปราบปรามการทุจริตอะไรเลย มีแต่จะทำเพื่อตัวเองและพวกพ้อง ช่วยกันทุจริตเอง โดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าว สร้างความเสียหายให้กับบ้านเมืองมูลค่าหลายแสนล้านบาท ทำไมนายอนุสรณ์และพรรคเพื่อไทยไม่เอาเรื่องนี้มาพูดบ้าง ทั้งที่เรื่องนี้ได้สร้างความเสียหายกับประเทศเป็นอย่างมาก
    เขากล่าวว่า ตั้งแต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาเป็นนายกฯ ยังไม่เคยมีข้อกล่าวหาใดๆ ที่เป็นประเด็นในการโกงกินบ้านเมือง ยังไม่เคยมีประวัติเสียหาย มีแต่คำชื่นชมจากประชาชนว่าเป็นนายกฯ ที่ใจซื่อมือสะอาด นายอนุสรณ์ลองย้อนกลับไปดูนายกฯ สมัยพรรคไทยรักไทย และพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ถูกตรวจสอบว่ามีการออกกฎหมายเอื้อประโยชน์ครอบครัววงศ์ตระกูลและพวกพ้องรวมกี่คดี มีการดำเนินคดีทุจริตฉ้อโกงจนรัฐมนตรีหลายคนติดคุกติดตะรางมากมายหลายคน ความจำเสื่อมหรือเปล่า
    "ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว ยิ่งพูดยิ่งทำให้นายใหญ่เดือดร้อน จะยิ่งทำให้คนไทยไม่ลืมคดีโคตรโกงข้าวจากชาวนา ไม่มีวันลืมลง เพราะนายอนุสรณ์พยายามรื้อฟื้นช่วยให้คนไทยไม่มีวันลืมคดีโกงข้าวชาวนา ทำให้ชาวนาคิดถึงไม่มีวันลืมนายใหญ่ตลอดเวลา ดังนั้นช่วยหุบปากเหม็นๆ ของนายอนุสรณ์เสียทีเถอะ แค่นี้พรรคก็ตกต่ำจะแย่แล้ว แกนนำพรรคทยอยลาออก เลือดไหลไม่หยุด เป็นเพราะปากเน่าๆ เหม็นๆ ที่อยากดังอย่างนายอนุสรณ์นี่แหละ ทำไมผู้ใหญ่ในพรรคไม่ห้ามปรามเสียที ยิ่งพูดพรรคยิ่งเสียหาย นายใหญ่ยิ่งเดือดร้อนเพราะคนปากประเภทนี้แน่นอน" นายสุภรณ์กล่าว
    ด้านนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงแนวทางการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า ขณะนี้ยังไม่มีการคุยในรายละเอียดว่าจะอภิปรายในแนวทางใด เบื้องต้นทราบว่าจะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และคณะทำงานก็ยังดำเนินการกันอยู่ ซึ่งในรายละเอียดตนยังไม่ทราบ ทั้งนี้ ในการประชุมพรรคในวันที่ 15 ธ.ค. คาดว่าจะมีการพูดคุยเรื่องดังกล่าวนี้ ดังนั้นวิธีการต่างๆ ขอให้รอก่อน เท่าที่ทราบบุคคลที่จะถูกอภิปราย จะมี พล.อ.ประยุทธ์ รวมถึงรัฐมนตรีบางคนด้วย
    "ส่วนตัวผมยังไม่ได้จองกฐินใครไว้เป็นพิเศษ เนื่องจากต้องรอมติจากทางพรรคก่อนว่าจะให้พูดอะไร และพูดถึงใคร เพราะว่าทางพรรคเป็นผู้ดำเนินการ รวมถึงมีทีมงานหาข้อมูลจำนวนมากให้ หากทางพรรคมอบหมายอย่างไรก็ต้องทำหน้าที่ตามนั้น" ส.ส.อุบลฯ กล่าว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"