'หมอวรงค์'เตือน'ม.112'อย่าหลงตามเกมม็อบ! จ่อนัดแถลงจุดยืนไทยภักดี


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค. 63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานยุทธศาสตร์กลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "มาตรา112 ต้องไม่ปล่อยตามเกมเขา 

ช่วงนี้พวกม็อบ ยิ่งแสดงบทอันธพาล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกตนเองได้ยั่วยุ จาบจ้วง ใช้คำหยาบต่อสถาบันฯ จนทำให้ประชาชนไม่พอใจ เรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินคดีตามมาตรา 112

เมื่อเจ้าหน้าที่เริ่มขยับ คนเหล่านี้ออกมาโวยวาย ว่าถูกรังแก ถูกปิดปาก ไม่เป็นเป็นประชาธิปไตย ทั้งๆ ที่คนพวกนี้เป็นฝ่ายหมิ่นประมาท ดูหมิ่น สถาบันฯ จนประชาชนทนไม่ได้ ต้องกดดันรัฐบาล

ประชาชนก็เห็นกับตา คนพวกนี้ก็รู้อยู่กับใจว่า ต้องการล้มล้าง เปลี่ยนแปลงการปกครองไปสู่สาธารณรัฐ เมื่อถึงบทที่ประชาชนขยับกดดันให้รัฐดำเนินคดี กลับออกมาโวยวาย

พวกเราคือประชาชน ที่รักความถูกต้อง ชอบธรรม เคารพกฏหมาย ยึดมั่นการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ต้องไม่ปล่อยไปตามเกมที่เขากำหนด

กลุ่มไทยภักดี ขอดูท่าทีการแถลงข่าวของพรรคการเมือง ที่สนับสนุนม็อบนัดแถลงข่าววันที่ 15 ธันวาคมนี้ก่อน และจะนัดแถลงข่าวแสดงจุดยืนอีกที".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"