‘น้ำหวาน’แถลงทั้งน้ำตา โต้หย่าสามีเพราะมือที่ 3


เพิ่มเพื่อน    

 

           ที่ผ่านมาเจอกระแสดราม่าหลายประเด็น แต่ก็เลือกที่จะอยู่เงียบๆ สุดท้ายนางแบบชื่อดัง  น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ก็ตัดสินใจออกมาพูดความจริงทั้งหมด  โดยเจ้าตัวได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมเปิดใจถึงหลายประเด็นทั้งเรื่องเลิกราอดีตสามี ดร.ณัฐ-ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว และการเปิดตัวคบ ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่หลายคนมองว่าเป็นการคบซ้อน

          "ที่ผ่านมาหนูคิดว่าหนูเงียบดีกว่า แต่กลับกลายเป็นว่าทางฝั่งนั้นเขาพูดอยู่ฝ่ายเดียว พี่ๆ คงจะจำกันได้ประมาณกลางปีที่แล้วเกี่ยวกับเรื่องที่พี่เขามีประเด็นเรื่องผู้หญิง ซึ่งก็มีจริงๆ จะเรียกว่าตอนนั้นหนูต้องอดทนเลยก็ว่าได้เพราะว่าที่ผ่านมาหนูก็อดทนจริงๆ และหนูก็เลือกที่จะเงียบ เลือกที่จะไม่พูด แต่กลับกลายเป็นว่าพี่เขาคือคนที่ออกมาพูด จนหนูโดนวิพากษ์วิจารณ์ โดนด่าแรงๆ โดนอะไรหลายๆ

          หนูได้มีการคุยกับเขาว่าหนูจะขอเลิก และก็ได้ปรึกษาทนายว่าจะขอหย่า แต่ว่าพี่เขาก็ได้มีการยื้อมาสักพักหนึ่ง อย่างเรื่องผู้หญิงมีรุ่นน้องหนูส่งมาให้เป็นในเชิงชู้สาว และก็มีรุ่นน้องหนูไปเจอเขาเดินกับผู้หญิงประจำ รวมถึงเที่ยวในสถานบันเทิงสำหรับผู้ชาย จริงๆ มีหลักฐานหลายอย่าง การที่พี่เขาบอกว่าไฮโซต้องคู่กับดารา พี่เขาต้องคิดใหม่ เพราะการที่หนูแต่งงงานกับเขาครั้งนั้นไม่ได้มีสินสอดอะไรเลย และหนูก็ไม่เข้าใจว่าเขาพูดแบบนั้นทำไม เขาน่าจะรู้ตัวดีที่สุด

          ส่วนเรื่องพี่แชมป์ หนูยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน เพราะหนูได้คุยกับเขาเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะคุยกับพี่แชมป์ และสำหรับพี่แชมป์เขาดูแลหนูดีมาก ครอบครัวหนูก็โอเคมากๆ กับสิ่งที่หนูเลือก รวมถึงตัวหนูเองก็โอเคแล้วค่ะหนูย้ำอีกครั้งหนึ่งนะคะว่าสิ่งที่หนูพูดทั้งหมดในวันนี้เป็นเรื่องจริง กับอดีตสามีเราจบกันแล้ว แต่เรื่องหย่าเหมือนทางนั้นเขายื้อ และก็ดึงเวลาอยู่นานพอสมควร จนหนูต้องดึงทนายเข้ามาช่วยซึ่งตอนนี้ก็หย่าเรียบร้อยแล้ว

          ถ้าหากเขาคิดว่าหนูชอบคนรวย อยากคบคนรวย เขาคิดผิด เพราะสิ่งที่ผ่านมาหนูทำให้เขา เขาน่าจะรู้ตัวดี หนูแต่งงานกับเขาหนูก็ไม่ได้อยากเลิก ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากแต่งงานแล้วก็เลิกหรอกค่ะ หนูอยากมีความสุขจริงๆ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"