‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ติดโควิด-19 เผยไทม์ไลน์ 3-7 เมษา อยู่ภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าติดโควิด-19  สำหรับ น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์  ซึ่งงานนี้หลายฝ่ายคิดว่าเจ้าตัวติดมาจากงานปาร์ตี้ที่ภูเก็ตหรือเปล่า เพราะถ้าไล่จากไทม์ไลน์ก่อนหน้านี้ทางน้ำหวานก็ได้ไปทำงานที่จังหวัดภูเก็ตมาจริงๆ

          โดยน้ำหวานได้โพสต์ข้อความว่า “ผลตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลตรวจ COVID-19  ของน้ำหวานได้ผลเป็นบวกค่ะ ตอนนี้ได้จองโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยแล้วนะคะ

          เดี๋ยวน้ำหวานทำไทม์ไลน์อย่างละเอียด เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ เพื่อให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือกิจกรรมที่น้ำหวานไป ได้ระมัดระวังตัวและรีบไปตรวจหาเชื้อนะคะ

          โควิดรอบนี้อยู่รอบตัวเราจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนตัวน้ำหวานเอง ยังแข็งแรงดีอยู่เหมือนเดิม และจะทำการกักตัวเองต่อไปให้ครบตามกำหนด

          น้ำหวานต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและทุกคนที่ใกล้ชิดน้ำหวานนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองให้ปลอดภัย”

          และน้ำหวานยังได้โพสต์ภาพไทม์ไลน์อย่างละเอียด พร้อมระบุข้อความว่า “Time line ของน้ำหวาน ตามนี้เลยนะคะ พรุ่งนี้จะทำการเข้ารักษาที่โรงพยาบาลค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม namwan_raknapak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"