อนาถ! รถเสียหลักตกเขาใกล้ภูชี้ฟ้าดับ 2 สาหัส 2 เผยหมอกลงจัด ถนนลื่น คนขับไม่คุ้นเส้นทาง


เพิ่มเพื่อน    

15 ธ.ค.63 - เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ฉัตรชัย เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนสายทางขึ้นภูชี้ฟ้า ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย ชายแดนไทย-สปป.ลาว จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนภูเขาอันคดเคี้ยว สายระหว่างหมู่บ้านราษฎร์ภักดี หมู่ที่ 10 กับ บ้านร่มฟ้าไทย หมู่ที่ 24 ต.ตับเต่า พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาบรอนด์ ทะเบียน บบ 7896 จ.พะเยา สภาพตกลงไปในเหวลึกข้างถนนลึกประมาณ 10 เมตร สภาพรถพลิกจากเนินเขาลงไปจอดแน่นิ่งอยู่ใต้หุบเขา สภาพพังเสียหาย ภายในรถและนอกรถพบมีคนขับและผู้โดยสารไปด้วยรวมทั้งหมด 4 คน

จากการตรวจสอบ พบมีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คน และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 คน จึงได้นำส่งโรงพยาบาลเทิง เพื่อช่วยเหลือคนบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน เบื้องต้น ทราบว่าทั้งหมดเดินทางมาจาก ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา เพื่อจะไปร่วมงานเทศกาลปีใหม่กลุ่มชาติพันธุ์ม้ง ที่บริเวณภูชี้ฟ้า แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงเช้าและมีหมอกลงจัด ประกอบกับถนนลื่นด้วยเพราะมีน้ำค้าง รวมทั้งผู้ขับขี่ไม่ใช่คนในพื้นที่ทำให้อาจไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อไปถึงทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งออกจากผิวถนนและตกลงไปในเหวลึกดังกล่าว

ขณะเดียวกัน เกิดอุบัติเหตุอีกราย บนถนนระหว่างบ้านร่มฟ้าไทย หมู่ที่ 24 กับ -บ้านร่มโพธิ์ทอง หมู่ที่ 19 ต.ตับเต่า อ.เทิง พบ นายเอกชัย หาญสุวรรณชัย ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บษ 9876 จ. เชียงราย มีตำแหน่งเป็นนายกสมาคมม้ง จ.เชียงราย ที่กำลังเดินทางไปทำธุระที่บ้านเลาอู แต่ขณะเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุรถกลับเกิดปัดหมุนไป และไถลลื่นพุ่งเขาพลิกคว่ำด้านหน้ารถพังยับเยิน  ทำให้นายเอกชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวเข้ารักษาตัวเป็นการด่วน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"