'คุณบอย'จัดใหญ่! ส่งละครเวที 4 เรื่องดังลงจอ'ช่องวัน31'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19  ทำให้ในปีที่ผ่านมาการแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์จากโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ต้องหยุดชะงัก  เพื่อรอที่จะกลับมาในวันที่เหมาะสม   แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนๆ ละครเวทีจำนวนมาก ที่ต้องการให้ละครเวทีกลับมาเปิดการแสดงเร็วๆ  เพราะคิดถึงโมเมนต์ของความสนุกและความประทับใจที่เคยเกิดขึ้นในโรงละคร  

          ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  บิ๊กบอสเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ยอมใจอ่อน ทำเซอร์ไพรส์  ด้วยการนำบันทึกการแสดงสดของละครเวที 4 เรื่องดัง  มาออกอากาศให้แฟนๆ ชมกันแบบเต็มๆ  ทางช่องวัน 31

          “เราคิดกันว่าในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้  น่าจะเป็นโอกาสที่ดี  ที่เราจะมาย้อนรำลึกถึงความประทับใจต่างๆ  ด้วยกัน  เพราะที่ผ่านมาซีเนริโอ  มีการบันทึกการแสดงสดละครเวทีบางเรื่องไว้ จึงมาปิ๊งไอเดียว่า   เราเอาเทปบันทึกการแสดงสดแบบเต็มเรื่อง   มาออกอากาศให้คนดูได้ชมกันผ่านหน้าจอทีวี   เพื่อคลายความคิดถึงก็น่าจะดีนะ   ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนละครเวทีเมืองไทยรัชดาลัย จะทราบดีว่าผมไม่เคยนำละครเวทีแบบเต็มๆ เรื่องมาให้ชมเลย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม 

          ครั้งนี้จึงต้องถือเป็นความพิเศษ  และเป็นครั้งแรกของเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  จริงๆ  แน่นอนว่าอรรถรสในการชมอาจจะไม่เหมือนการชมสด  แต่อรรถรสความสนุกเต็ม 100 แน่นอนครับ  เราเลือกมาทั้ง 4 เรื่อง  เป็นการบันทึกการแสดงสดที่มีคุณภาพเสียงคมชัด  ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบพิเศษ มีมุมภาพสวยงาม  และสื่ออารมณ์ได้ลึกซึ้งเหมือนเดิม   ก็จะได้เปิดโลกทัศน์  ได้รู้จักละครเวทีว่ามีความพิเศษและแตกต่างกับละครทีวีอย่างไร 

          โดยเราจะออกอากาศให้ชมกันยาวๆ  เหมือนการชมในโรงละครเลยครับ คือออกอากาศจนจบองก์ 1 และจึงพักเบรกโฆษณา  จากนั้นก็มาดูองก์ 2 ต่อยาวๆ จนจบเรื่อง    โดยจะเริ่มต้นด้วยสุดยอดละครเวที  แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล ที่นำแสดงโดย นัท มีเรีย, ตู่ ภพธร  ออกอากาศเสาร์ที่ 26 ธ.ค.  เรื่องต่อมาคือ แฟนจ๋า  เดอะมิวสิคัล นำแสดงโดย หนึ่ง อีทีซี , เพลง ชนม์ทิดา,  ตู่ นันทิดา   ออกอากาศอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. 

          จากนั้นวันเสาร์ที่ 2 ม.ค 2564 จะเป็นเรื่อง ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล  เวอร์ชั่น กัน นภัทร,  หนูนา หนึ่งธิดา,  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  และปิดท้ายที่ละครเวทีเรื่อง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล เวอร์ชั่น  แพท สุธาสินี,  ชายชาติโยดม  ฯลฯ  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  3 ม.ค. 2564  ขอบอกเลยนะครับว่า งานนี้ห้ามพลาดชมเด็ดขาดครับ  เพราะผมไม่รู้ว่า จะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"