'นนท์ ธนนท์'ส่งเพลง'พิง'ลงละคร'กระเช้าสีดา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้มาร่วมงานกับ ช่องวัน31 พร้อมส่งผลงานเพลงแรก สำหรับนักร้องเสียงดี นนท์ ธนนท์ กับเพลงสุดโรแมนติก พิง แนว POP R&B เมโลดี้ติดหู กับ MOOD&TONE อบอุ่นกินใจ จากปลายปากกาของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่รับหน้าที่เขียนเนื้อ-ทำนอง และ PRODUCED ให้ พร้อมส่งให้แฟนๆ ได้ฟังและอินไปพร้อมกันกับละครกระเช้าสีดา ที่กำลังจะกลับมาออกอากาศให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม ทั้งแซ่บกว่าเดิม

          ซึ่ง นนท์ ธนนท์ ได้เผยความรู้สึกว่า “การทำงานในเพลงนี้ ก็มีการคุยกันกับพี่ๆทีมงานพอสมควรครับ ด้วยความที่เป็นเพลงละคร จะไม่เหมือนกับที่ผมทำเพลงตัวเอง เลยต้องตีความอย่างละเอียดแล้วก็ตั้งใจมากๆ ครับ สิ่งที่ยากที่สุดของเพลงนี้ไม่ใช่เรื่องของเทคนิคการร้อง แต่เป็นเรื่องของการสื่อสารความรู้สึกของเพลง คือร้องออกไปให้ Message มันใหญ่ เราจะทำยังไงให้คนฟังรู้สึกตามไปกับเพลง เลยจะเป็นเรื่องของการใส่ Feeling มากกว่าเทคนิคการร้องเลยยิ่งยากครับ

          ยอมรับเลยครับว่าการอัดเพลงนี้เหนื่อยมากๆ แต่ก็ตื่นเต้นมากๆ ด้วยครับที่จะได้เห็นเพลงนี้อยู่ในซีนสำคัญๆ ของละครกระเช้าสีดา ผมว่าเพลงนี้น่าจะเป็นตัวแปรสำคัญทำให้ซีนของละครมีความหมาย เป็นอีกหนึ่งเพลงละครในปีนี้ของนนท์เลยนะครับ ที่ได้ฟังแล้วรู้สึกว่าเพราะและไม่ร้องไม่ได้ เพลงนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคนนะครับ นอกเหนือจากที่ตั้งใจร้องเพลงนี้แล้วเนี่ย ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจมากๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะชอบและอินกันนะครับ ผมขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"