'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม' ฟาด 'น้องชายธนาธร' แถลงผูกมัดตัวเอง ปิดทางเลือกสู้คดีติดสินบน


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.63 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol กล่าวถึงกรณีคำชี้แจงของนายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริษัท เรียล แอสเสท ดิเวลอปเม้นท์ จำกัด และน้องชายของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ยืนยันเป็นผู้เสียหายและเป็นผู้บริสุทธิ์ จากกรณีติดสินบนเจ้าหน้าที่สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จำนวน 20 ล้านบาท ว่า การแถลงชี้แจงเรื่องสินบน20ล้านบาทของน้องคุณธนาธร ผูกมัดตัวเองและปิดทางเลือกในการต่อสู้คดี!!!

1.ยอมรับว่ามีการจ่ายเงินจริง แต่เถียงว่า ไม่ใช่เงินสินบน แต่เป็นการจ่ายค่านายหน้า 2.เมื่ออ้างว่าเป็นการจ่ายค่านายหน้า ก็มีปัญหาว่าตกลงทำสัญญานายหน้ากันเป็นหนังสือหรือไม่ เพราะค่านายหน้าจำนวนมากจะไม่มีหนังสือได้หรือ? 3.เมื่อเป็นค่านายหน้า ก็มีประเด็นอัตราค่านายหน้าว่าเป็นตามปกติของค่านายหน้าหรือไม่ เช่น 3% 5% 10% ของมูลค่าทรัพย์สินที่ตกลงซื้อขายหรือจัดหา ถ้าไม่เป็นไปตามอัตราปกติก็จะยุ่ง 4.ธรรมเนียมการจ่ายค่านายหน้านั้นเขาจะจ่ายเมื่องานสำเร็จแล้วไม่ใช่หรือ?

ในที่สุดก็จะพันแข้งพันขาตัวเองสักเพียงไหน??? แต่ทว่า สำหรับคนมีเงินในบ้านเมืองของเรานี้ ย่อมมีผู้ยินดีเชื่อตามข้ออ้างนี้เสมอ มิฉะนั้นเรื่องย่อมไม่เงียบหายไปจนถึงวันนี้หรอกครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"