วงจรปิดจับภาพหญิงอายุราว 40-50 ปี ย่องกรีดหน้า 'ธนาธร' ยับ!


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐชัย แสงศรี ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 2 สัตหีบ หมายเลข 2 กลุ่มก้าวหน้า ได้นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าได้ตรวจพบแผ่นป้ายหาเสียงแนะนำตัว ที่ตั้งไว้บริเวณปากซอยบ่อนไก่ 16 ซอยบ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกทำลาย โดยใช้ของมีคมกรีดจนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย นายณัฐชัย เปิดเผยว่า ป้ายแนะนำตัวหาเสียง ส.อบจ.ชลบุรี ของตนเอง ในนามกลุ่มก้าวหน้า หมายเลข 2 เขต 2 พื้นที่สัตหีบ ที่มี น.ส.พลอยลภัสส์ สิงห์โตทอง ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี เป็นหัวหน้ากลุ่ม และมี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวพรรคอนาคตใหม่ ให้การสนับสนุน ซึ่งที่ผ่านมาป้ายแนะนำตัวของตนเองถูกทำลาย ถูกขโมย ไปกว่า 30 ป้ายแล้ว 

โดยล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 - 50 ปี เดินลงจากรถ จยย.ใช้ของมีคมกรีดที่ป้ายจนได้รับความเสียหาย ต่อเนื่องกันถึง 2 ครั้ง ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป

"ที่ผ่านมาได้มาแจ้งความหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถกุมผู้ก่อเหตได้ ทั้งๆ ที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัด รอบนี้จับไม่ได้อีกไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้ว ภาพชัดเจนขนาดนี้ จึงขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทำคดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง ที่ผ่านมาประชาชนสงสัยว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ตำรวจไม่เคยจับได้สักครั้ง โดยอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย แต่ครั้งนี้ต้องไม่เสีย" นายณัฐชัย  กล่าวและว่า "มั่นใจว่าตำรวจสัตหีบ จะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน ขอให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง เดี๋ยวจะหาว่าผมสร้างสถานการณ์"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"